Đang tải...

Thảo luận Hỏi về buồng chân không trong động cơ Diesel?

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi vantuanmy90, 19/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vantuanmy90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/12
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Chào các bác cho em hỏi 1 vấn đề nho nhỏ là áp suất buồng chân không trong động cơ diesel(hệ thống Common Rail) lấy từ đâu các bác nhỉ? và nằm ở vị trí nào trên động cơ? tại sao lại có buồng chân ko? em cám ơn các bác nhiều!
     
  2. svdongluc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    376
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,325 lít xăng
    Theo mình biết buồng chân không trong động cơ diesel thì phải có một cái bơm chân không. Không giống như động cơ xăng được lấy từ họng nạp. Việc tạo ra buồng chân không để tạo lực hút trong hệ thống nào đó ( bác nói cụ thể là ở chổ nào).
    bác thử tìm một số tài liệu về common rail thì sẽ rỏ.:27::27::27:
     
  3. Hoangloiphan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Số km:
    141
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,047 lít xăng
    Động cơ diesel cần phải có bơm chân không vì áp suất tạo ra ở đường ống nạp không có (không đủ) để phục vụ cho các bộ phận khác. Động cơ xăng thì không cần vì áp thấp ở đường ống nạp tạo ra đủ.
    Bơm có thể được dẫn động bởi trục cam hoặc nối với máy phát.
     
  4. coquannasa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/12/15
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    537 lít xăng
    thường ở đuôi máy phát điện
     
  5. Hoangloiphan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Số km:
    141
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,047 lít xăng
    Em đang tìm nguyên lý tạo chân không của cái bơm này. Bác có thể giải thích cho em không ạ?!
     
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,179
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,499 lít xăng
    Bản chất là một cái máy nén khí thôi mà
     
  7. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    642
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,658 lít xăng
    lấy từ bơm chân không.1 số nằm ở đuôi máy phát,1 số dùng dây curoa kéo.Vì chân không ở họng hút không đủ để làm 1 số việc trợ lực thắng,embrayage.
     

Chia sẻ trang này