Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Hỏi về cảm biến trục cơ xe Spark

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi nguyendo, 2/2/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyendo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/13
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    748 lít xăng
    Chào các cụ.
    Cho em hỏi cái cảm biến như hình. Cái này có 3 dây 1 vàng một đen và một dây bọc ngoài. Các cụ cho em hỏi giờ em dấu dây đen với dây bọc phía ngoài làm cùng một dây có được không?
    Cám ơn các cụ. Xin các cụ chém nhẹ.

    IMG_20160129_150147.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,349 lít xăng
    - Không được đâu bạn,dây bọc ngoài là dây sheor chống nhiễu
     
    Đã được đổ xăng bởi Doanhoan96anhchanghocviec.
  3. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    800k thay đi bác ạ. Làm gì phải khổ vậy chứ.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  4. nguyendo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/13
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    748 lít xăng
    Giải pháp tình thế cụ ah
     
  5. nguyendo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/13
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    748 lít xăng
    Thế ko nối dây đó có dc ko
     
  6. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,349 lít xăng
    - Được bạn nhé ! tốt nhất bạn nên thay đi rẻ mà,vài trăm nghìn
     
  7. sugiacuathanchet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/11
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    714 lít xăng
    chủ yếu là 2 dây trong thôi, dây ngoài chống nhiễu không có cũng không sao nhưng bác nối thế đi sẽ không được ngon
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  8. caothai1986
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    418 lít xăng
    gọi là được cũng phải và không cũng phải nhưng tốt nhất là không bởi vì sao giây trống nhiễu cũng nối ra mát nhưng mà cảm biến này là cảm biến truc cơ nó tạo ra một dòng soay chiều nhỏ dạng sóng hình sin đưa về ecu để nhận biết tín hiệu này nó còn liên quan tới thời điểm đánh lửa tín hiệu càng chuẩn thì phân tích của ecu càng chuẩn nên tốt nhất là không nối chung nhu vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  9. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,774
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,852 lít xăng
    nó gửi về ecu tín hiệu dạng xung vuông chứ cụ.ecu được cấp dòng 1 chiều thì lấy đâu ra xoay chiều hả cụ.xung vuông này có thể là tín hiệu llấy từ cảm biến quang điện.từ điện.
     
  10. caothai1986
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    418 lít xăng
    vậy cụ cho em biết dây gửi tín hiệu sung vuông về là dây gì trong cam biến này cụ đừng bào là dây am và dây dương thoi nhé nếu có sung vuông thì phải có một nguồn cấp cho cảm biến để nuôi các linh kiện tạo sung trong cảm biến và môt day nữa đưa tin hiệu sung vuông về chíp chủ
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  11. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,774
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,852 lít xăng
    phải nói thế nào nhỉ.xung vuông ở đây nói chung là ecu cấp cho cảm biến 1 dòng.khi mà cảm biến làm việc.cảm biến quang.hoặc kiểu từ.luôn có 1 điểm xác định khi mà vấu hoặc đĩa chắn đến đó.thì dòng bị cắt.do thay đổi điện trường.hoặc là bị chắn thì trong mạch bị cắt ecu cảm nhận trực tiếp trạng thái cắt mở này.đó chính là xung vuông với điểm cao nhất là on thấp là off.
     
  12. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,774
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,852 lít xăng
    em không có kĩ năng sư phạm lắm. cụ nên down tài liệu của mấy ông sư phạm sẽ dễ hiểu hơn
     
  13. Phutungoto38ht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/2/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    82 lít xăng
    400k liên hệ 0976775277
     
  14. moivaonghe123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    401
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,405 lít xăng
    cụ ơi cụ cho e hỏi cái chong 3 dây kia 1 dây mát 1 dây tín hiệu về ecu và 1 dây chống nhiễu nối ra mát phải không cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  15. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Dạ bẩm cụ theo ý kiến e trong trường hợp này dây vàng là dây tin hiệu ra báo ecu.đen la dây mát.còn bản chất cảm biến trục cơ k cần nguồn nuôi vi nó nhue máy ohats điện mini.chỉ cần các vấu tín hiệu roto quay la phat điện
     
  16. thuyha_hy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,602 lít xăng
    neu bác o gần tp hưng yên e kỷ niem bác 1 con.
     
  17. ChiKaRa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    153 lít xăng
    dây bọc ngoài ( chống nhiểu)bạn cho ra mass vỏ máy luôn nó sẽ bảo vệ tín hiệu cho 2 dây còn lại ,2 dây còn lại có 1 nguồn 5v trở xuống được lấy từ ecu và dây còn lại gởi tín hiệu sun về hộp để tín hiệu được truyền tốt nhất bạn nên hàn chì lại và nối dây chống nhiểu nha bạn
     
  18. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Ủa bác nói dây còn lại lai nguồn 5v.1 day tin hieu???? Hình như là 1 dây tín hiệu và 1 dây mát ma.
     
  19. HoangLongBG
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/14
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    472 lít xăng
    spark rẻ mà thay đi cụ,ko thay thì cứ nối 2 dây cũng đc mà
     
  20. ChiKaRa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    153 lít xăng
    cảm biến của bạn là của xe gì vậy mình tưởng là cảm biến trục khủy của oto
     

Chia sẻ trang này