Đang tải...

Thảo luận Hỏi về cấu tạo và nguyên lý bộ đóng cửa xe Bus

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi anhnoi.oto, 3/8/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. anhnoi.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/12
    Số km:
    442
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,672 lít xăng
    Đi Bus đã lâu, ngắm cái bộ đóng của bằng hơi và bằng điện nhưng vẫn chưa biết cấu tạo và nguyên lý. Bác nào cho em mở rộng tầm mắt cái
     
  2. HuongPhuXuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/6/13
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    323 lít xăng
    Ðề: Hỏi về cấu tạo và nguyên lý bộ đóng cửa xe Bus

    Chào bác .loại cửa điện dùng 1 mô tơ điện được đảo chiều nhờ 1 mạch điều khiển nằm ngay cạnh mô tơ.mạch này được đưa âm dương vào mô tơ bằng tín hiệu điện từ 2 công tắc.2 công tắc này ăn khớp với 1 thanh từ cánh cửa,khi cửa mở 1 công tắc mở 1 công tắc đóng.có 3 nguồn dương xuống .1 trực tiếp,2 nguồn còn lại 2 dương công tắc .
     
  3. anhnoi.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/12
    Số km:
    442
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,672 lít xăng
    Ðề: Hỏi về cấu tạo và nguyên lý bộ đóng cửa xe Bus

    Ai có cái hình và nguyên lý thì e hiểu tốt hơn
     

Chia sẻ trang này