Đang tải...

Hãng khác hỏi về dây cuaroa

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi sinhduong1410, 24/6/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sinhduong1410
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    62
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    các cụ cho em hỏi với.em đang lơ mơ về cái khoản này
    xe có dây cuaroa kéo hết tất cả phụ tải như là máy phát,bơm lái,lốc lạnh thì nó có quy luật j hay k nhỉ hay là chỉ tháo ra rồi nhớ rồi ráp vào thôi
    em thay dây cuaroa 2 con attis mà lần nào cũng lộn.loay hoay mãi mới nhớ đc.
    nó có quy luật chung nào k các cụ chỉ giúp em với
     
  2. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Lộn là sao cụ nói rõ được không. Hay láp ko đúng kiểu
     
  3. sinhduong1410
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    62
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    cứ quên cái thế đi của dây đấy cụ.em là em nhớ k đc tốt lắm
     
  4. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Vậy cháu tưởng gì. Thế câu hỏi cụ cũng tự trả lời được rồi
     
  5. sinhduong1410
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    62
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    ý em hỏi là nó có cai quy luật j hay k ấy
     
  6. thichthaoraxem
    Offline

    Học, Học nữa,...Học mãi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    1,401
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    1,158 lít xăng
    Theo e là chả có quy luật gì cả đâu. Cái này phải cố mà nhớ thôi. Có điểm lưu ý là dây curoa bao giờ cũng phải ôm vào puly trục cơ >2/3 chu vi
     
  7. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,948
    Được đổ xăng:
    12,184
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,676 lít xăng
    Có quy luật chứ, nhưng phải học ở trường cơ. Dưới góc độ thợ thuyền thì chỉ có quy luật là phải quan sát thật kỹ trước khi tháo ra
     
  8. th4ng_p3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/2/13
    Số km:
    0
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    428 lít xăng
    Cái này làm nhiều quen tay thui Cụ ạ :)
     
  9. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    nếu dây bị đứt thì làm sao mà quan sát được.theo mình nhà chế tạo có quy luật đó.còn thay dây cũ nắp mới thì quan sát được.có thể nhờ thầy phạm vỵ giải thích giúp vấn đề này.
     
  10. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Quên thì cụ vào google mà hỏi : 1zz-fe belt diagram.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102thichthaoraxem.
  11. nguyenvanbi22222
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/14
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    194 lít xăng
    chủ yếu là cụ nhớ rõ khi tháo thui cụ ah
     
  12. NgocDuy979
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/13
    Số km:
    186
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    677 lít xăng
    Theo tôi nghĩ thì dây curoa thì không có j phức tạp cả ta cứ lấy buli trục cơ làm điểm đầu và quấn theo chiều thuận của kim đồng hồ là ok. Và nhớ nếu dây curoa mà có chiều mũi tên, nếu không có thì mặt chữ hoặc số quay ra ngoài chiều mà chúng ta có thể đọc được thế là đảm bảo.
     
  13. doanhnguyen90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/14
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    186 lít xăng
    Chán cụ thật, nếu không nhớ thì tư duy 1tẹo, ướm vào dần sao cho dây phải đủ độ ôm các puly là ra. Nếu ko tư duy được thì mang cái điện thoại ra chụp cho phát trước khi tháo
     
  14. sinhduong1410
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    62
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    em dùng 1280 bác ơi :v
    nhưng mà h em hiểu đc rồi.cứ nhớ đc cái chỗ ôm vào tăng là ổn
     
  15. trung_thanh549
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/10/10
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    822 lít xăng
    Nhìn tăng đưa, tăng đưa trơn thì ứng với mặt trơn của đâu curoa còn tăng đưa là buly có răng dọc thì ứng vs mặt răng của dây curoa. Quan trọng là phải nhớ "hình" nó, cẩn thận hơn thì nên chụp hình nó trước khi tháo. Mệnh chỉ biết vậy tôi hà! :D
     
  16. nguyen_kia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/09
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Em nghĩ tháo ra ko cầng đánh dâu nhiư đai cam đâu!
     
  17. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng
    buly trục cơ thì 2/3 những cái còn lại như điều hòa thì 1/3 nhỏ như máy phát thì độ ôm 3//4 .bu ly càng nhỏ thì độ ôm càng nhiều
     

Chia sẻ trang này