Đang tải...

Thảo luận Hỏi về điện ô tô

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi tr0ngduc_bka_93, 24/3/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tr0ngduc_bka_93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/2/16
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    95 lít xăng
    cho em hỏi cái ,1 chân của Tr luôn cấp 5v .hình vẽ ạ
    1 chân nối mát .
    1 chân điều khiên Tr
    em muốn hỏi là nếu mà rút cái rắc tại vị trí trên hình vẽ,khi đó tại điểm A có đo đc điện áp là 5v hay 0v ?
    cái này là tín IGF phản hồi mạch đánh lửa ạ, (acquy nối mát thân xe )
    p/s em hơi kém . mọi nguwoif trả lời cho e là 5v hay 0 v với ,còn mạch đánh lửa em cảm thụ đc bao nhiêu còn tùy vào em thôi ạ,thank

    Truy Kich.png
     

    Bài viết khác:

  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,790
    Được đổ xăng:
    12,156
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,394 lít xăng
    Bên trái 0V, bên phải 5V
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  3. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    Vì vậy nên chân IGF khi khóa on đo nó 5v cụ nhỉ?
     
    Đã được đổ xăng bởi PhamDinhson.
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,790
    Được đổ xăng:
    12,156
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,394 lít xăng
    Bác lại suy luận rồi. Có thể IGF là 5V, nhưng có thể không phải là do "vì vậy". Cái "vì vậy" của tôi thì chỉ dám có giá trị trong 1 chủ đề nhỏ này thôi ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  5. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    em cứ tưởng bác chủ nói là mạch phản hồi đánh lửa IGF nên em nói đại. Chắc lại sai rồi hả cụ?
     

Chia sẻ trang này