Đang tải...

Thảo luận hỏi về độ nhẵn của bánh đà

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi C5galaxy, 24/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. C5galaxy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    564 lít xăng
    em đang phụ làm con xe jac 15 tấn khi thay mâm ép thì rờ tay lên mặt bánh đà có rất nhiều đườg gờ nhưng thợ chính vẫn cho lắp vào. xin hỏi như vậy có làm cho lá côn mau hết không
     
    Đã được đổ xăng bởi otoBMV.
  2. otoBMV
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/15
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,192 lít xăng
    Khi thay lá côn. Bạn phải láng lại cả bánh đà và bàn ép Nếu không sẽ gây ra hiện tượng rung giật. nhất là khi Đề Pa rung nhất
     
  3. C5galaxy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    564 lít xăng
    theo em nghĩ là chỉ mau làm mòn lá côn thôi
     
  4. otoBMV
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/15
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,192 lít xăng
    Thế em ? Cụ. Sao kĩ sư ng.ta không thiết kế lá côn chỗ lồi chỗ lõm đi. Cứ phải thiết kế 1 mặt phẳng để làm gì ^^
    Thay lá mới mà không láng cả bánh đà bàn ép thì không được. Sẽ dung giật ngay.
     
  5. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    628
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,957 lít xăng
    Về nguyên tắc thì phải gia công lại bề mặt, nhưng thực tế tùy theo mức độ thực tế và yêu cầu của khách hàng mà người thợ có quyết định hợp lý nhất.
    Như trường hợp các cụ thay bố phanh mô tô xe máy, các cụ có đi láng đĩa phanh hay tang trống không?
     
  6. nhokmiko123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/15
    Số km:
    423
    Được đổ xăng:
    159
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    675 lít xăng
    vì mặt phẳng thì độma sátlớn hơn và khi đóng ngắt sẽ êm dịu hơn
     
  7. quanghungmufc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    268
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    810 lít xăng
    Nếu độ lồi lõm quá lớn thì diện tích tiếp xúc sẽ giảm, có thể ko đảm bảo truyền đc hết momen của động cơ sang cho hệ thống truyền lực. Có thể gây ra cả rung giật, lẫn mòn nhanh lá côn.
     
  8. quanghungmufc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    268
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    810 lít xăng
    Tốt nhất là nên đi láng lại, vừa đc thêm công lại giảm thiểu khả năng phản tu.
     

Chia sẻ trang này