Đang tải...

Thảo luận Hỏi Về Giảm Xóc Oto

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi tranhungkm, 15/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    CÁC bác cho em hỏi vấn đề về giảm sóc: trên thị trường có hai lại giảm xóc một là khi ấn ti xuống là nó đẩy nên hai là loại ấn xuống nó không đẩy nên, vậy ta nên dùng loại nào. em cái này hơi ngu nên không biết tư vấn cho khách được vì loại ấn không lên nó đắt hơn mà lại không thuyết phục vì như giảm sóc chết vậy cái theo xe thì nó đẩy nên mà.THOSUAXEOTOHUI
     
    Đã được đổ xăng bởi XeLu75H6789Phạm Vỵ.
  2. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,301
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,493 lít xăng
    #2 Phạm Vỵ, 15/2/14
    Chỉnh sửa cuối: 15/2/14
    Trước hết đính chính với các bạn chỉ có phần tử giảm chấn chứ không có khái niệm giảm xóc.
    Hiện nay hầu hết giảm chấn trong hệ thống treo ô tô đều sử dụng giảm chấn ống thủy lực tác dụng hai chiều. trong đó có 2 loại: - giảm chấn ống thủy lực thuần túy: loại mà bạn nhấn hoặc kéo nó không hồi về vị trí ban đầu trước đó.
    - giảm chấn ống thủy lực kết hợp khí nén: loại mà bạn nhấn xuống nó có hồi về vị trí ban đầu trước đó. (hình dưới)
    [​IMG]
    Loại này trong giảm chấn có thêm một piston tự do mà phía trên là dầu thủy lực, còn phía dưới là khí Ni tơ có áp suất cao. Nhờ kết cấu này mà đặc tính làm việc của giảm chấn tốt hơn. Vì vậy hầu hết trên xe du lịch hiện nay đều dùng loại giảm chấn này.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenmanhhao93, XeLu75H6789, tailieusuachua3 tài xế khác.
  3. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    cảm ơn bác nhiều giờ thì em vỡ ngu ra rồi .
     
  4. hoaiemtoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/10
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    894 lít xăng
    hay quá bác oi
     
  5. revo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Số km:
    157
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    648 lít xăng
    Giảm sóc xe du lịch bạn nên tư chọn theo tiêu chí:
    1. Giảm sóc lõi kép (Twin tube.).
    2. Đa phần là dùng dầu, xịn thì thì dùng khí NI-TƠ hoặc GAS.
    3. Hãng thì chọn: Sach của Đức, thường thì dùng KYB (hàng Mỹ).
    ĐƠn giản là vậy thôi.
     
  6. luckyboy270993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    429
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    84 lít xăng
    còn đa phần các xe tải nặng và xe khách thì dùng vừa giảm chấn kiểu thủy lực vừa dùng giảm chấn loại khí nén rất phổ biến , giúp xe đạt được sự êm dịu tối đa cho tài xế và hành khách.
     
  7. nguyentrungtruc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/4/14
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    118 lít xăng
    [MERGETIME="1399220254"][/MERGETIME]
    cụ ơi cho em xin tai liêu đầy đủ bộ giảm chấn đi ah.mail em la longhomon1812@gmail.com.thaks cụ!
    [MERGETIME="1399220282"][/MERGETIME]
    cụ ơi cho em xin tai liêu đầy đủ bộ giảm chấn đi ah.mail em la longhomon1812@gmail.com.thaks cụ!
     
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Quả là sách giáo khoa! Ngắn gọn, chính xác và chính tắc
     

Chia sẻ trang này