Đang tải...

Thảo luận hỏi về gối bơm và tài liệu về phanh trong motor quay toa của máy xúc

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi minhhienag, 29/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. minhhienag
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    813 lít xăng
    các cụ cho hỏi gối bơm là gì vậy có phải là đĩa nghiêng.Cám ơn các cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi bathinh, hoangjimy, baybong1234 tài xế khác.
  2. Phạm Vỵ
    Online

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,302
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,497 lít xăng
    Đĩa nghiêng muốn thay đổi được góc nghiêng thì nó phải có 2 gối đỡ dạng một phần của cung tròn. Cái đó người ta gọi là gối bơm.
    Bạn xem hình vẽ dưới đây.



     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, bathinh, hoangjimy7 tài xế khác.
  3. minhhienag
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    813 lít xăng
    cảm ơn phạm vỵ qua bài viết trên mình đã hiểu và cho mình hỏi thêm nhé
    đây là đĩa gì vậy và có chức năng gì

    Untitled.png
     
    Đã được đổ xăng bởi bathinh, huynguyenmbv, Phạm Vỵ2 tài xế khác.
  4. cong3010
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/1/14
    Số km:
    168
    Được đổ xăng:
    99
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    163 lít xăng
    Cái này giống đĩa nghiêng trong lốc lạnh.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, huynguyenmbvgie-rach .
  5. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    cái đấy là đĩa phân phối - tục danh là mặt chà. cụ đang phá em mô tơ hả
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, hoangjimy, truongbaoanh5 tài xế khác.
  6. minhhienag
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    813 lít xăng
    vậy có cụ có tài liệu về phanh trong moto thủy lực của máy xúc không cho em xin với
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, Phạm Vỵ, baybong1231 tài xế khác.
  7. Phạm Vỵ
    Online

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,302
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,497 lít xăng
    Đây được gọi là đĩa chia dầu hoặc đĩa phân phối dầu. (dân dã gọi là mặt chà).
    Chức năng của nó:
    - Đối với bơm để tạo cửa hút (cửa vào) và cửa đẩy (cửa ra) của bơm;
    - Đối với mô tơ thì từ 2 cửa (vào và ra) thông qua bộ chia này để phân phối dầu đến các piston làm quay trục mô tơ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, truongbaoanh, minhhienag3 tài xế khác.
  8. minhhienag
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    813 lít xăng
    cảm ơn Phạm Vỵ vậy bạn có tài liệu về phanh của moto quay toa xe cuốc không
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachPhạm Vỵ.
  9. Phạm Vỵ
    Online

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,302
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,497 lít xăng
    Việc phanh các mô tơ nói chung và mô tơ quay toa nói riêng đều theo nguyên lý chung là:
    Khi chưa có dòng dầu có áp suất cấp đến mô tơ thì các lò xo tạo ra lực phanh để hãm trục mô tơ. Khi có dòng dầu có áp suất câp vào để quay mô tơ thì chính ap suất dầu này nén piston ép các lo xo lại để mở phanh.

    Để tôi tìm xem, nếu có sơ đồ sẽ up lên cho bạn. Hoặc chuyên gia máy công trình nào có hình thì up lên cho bạn ấy vậy.
     
    Đã được đổ xăng bởi truongbaoanh, huynguyenmbv, minhhienag1 tài xế khác.
  10. minhhienag
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    813 lít xăng
    thanks Phạm Vỵ nhiều mình có đăng chủ đề mới về xe kobelco sk04 mong bạn giúp đỡ
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbvgie-rach.
  11. minhhienag
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    813 lít xăng
    vậy tại sao motor quay toa xe cuốc lại có 1 ống nhã phanh riêng vậy
     
  12. equipmentsea
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/14
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    62
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    Em tặng cụ cái hình chơi nhé

    vvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvv.png
     
  13. minhhienag
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    813 lít xăng
    vậy đầu kia của cái ống đó được đưa từ bộ phân phối vào sao cụ
     

Chia sẻ trang này