Đang tải...

Thảo luận Hỏi về hệ thống ADD (tự động ngắt vi sai)

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi chickenauto, 18/3/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. chickenauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/09
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    6 lít xăng
    em thấy trong hệ thống truyền lực bộ vi sai có hệ thống nối , ngắt trục cầu xe có ai giải thích cho em rõ hơn về hệ thống này ko ả! =p~=p~ xin cảm ơn
     
  2. otohui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/09
    Số km:
    2,567
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    381
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    bác tham khảo thêm cái này sẽ rỏ hơn
    [​IMG]
     
  3. mt_nguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    không được rõ lắm bác ơi!
     
  4. MinhChi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    -71 lít xăng
    ko có tài liệu sao các pác?
    pót lên cho mọi người nghiên cứu với
    thanhk!!!!!!!!!!
     
  5. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,976
    Được đổ xăng:
    12,192
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,937 lít xăng
    Hệ thống này sẽ tự động cắt, nối bán trục với bộ truyền lực cuối. Cái này có thể gặp trên cầu trước của Toyota Land Cruiser hoặc Nissan Patrol
     

Chia sẻ trang này