Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Hỏi về hệ thống đề

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi chitin, 25/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. chitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/6/15
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    386 lít xăng
    #1 chitin, 25/6/15
    Last edited by a moderator: 25/6/15
    Cái máy đề này có phải là củ đề, hoặc cục đề theo cách mọi người hay gọi không hả các bác?
    [​IMG]

    Em muốn hỏi thêm nữa là em thấy một số bác khi hỏng cục đề có thể khắc phục tạm bằng cách đấu tắt dây thế nào đó. Cách đấu và thao tác thế nào, bác nào biết chỉ giúp em với!
     
    Đã được đổ xăng bởi quoccar.
  2. DongHOan_pt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/15
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    547 lít xăng
    Đề là củ đề.
    Đấu tắt là cho đề chạy lun ko qua chìa khóa hay la ntn cụ.cụ hỏi rõ ra cho ae rễ chém
     
  3. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,930 lít xăng
    hình như nó gọi là demarreur hay sao ấy .còn đấu tắc thì đấu cái gì bác ,bị sao mà phải đấu và như nó hết than , hỏng roto hay stato , ......thì đấu sao cho nó chạy bác..
     
    Đã được đổ xăng bởi hyundai.
  4. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    733 lít xăng
    Đấu tắt khi đề trên chìa khóa không được minh mới đáu tắt . Kái này dễ rút dây từ khóa về rồi lấy một sợi dây một đầu nối với + một đầu chích vào chổ minh vừa rút ra ấy
     
    Đã được đổ xăng bởi hyundai.
  5. huyphutho
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/6/15
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    352 lít xăng
    Hỏng những cái đấy thì chỉ bán sằt vụn
     
  6. TienThanh90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    347
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,865 lít xăng
    Một khi đã hỏng củ đề thì không đấu tắc được bác nhé trừ khi nó bị sự cố ở đường dây đề như mất điện tới đó ......
     
  7. phidung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/14
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    354 lít xăng
    chân nối điện trực tiếp acc là K1
    chan nối từ selenroi qua củ đề K2
    chân nối với khóa điệc (giắc goặc bắt vit là K3) nếu đề bình thường thì nối tắt K3 qua K1 K3 là dây điều khiển
     
  8. trunglua2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/15
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    532 lít xăng
    chỉ cần 1 thanh kim loại là đề tắt dc có gi dâu
     
  9. duykhuongvu972
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    365 lít xăng
     
  10. quanglongck
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    Đấu tắt là đấu giữa cực 50 qua khóa điện với cực 30 từ + aq. Trên hình vẽ là hai chân đồng bắt đai ốc 13 hoặc 14 gì đó. đấu tắt là trường hợp bât đắc dĩ. Tuyệt đối không nên đấu với dòng xe phanh lốc kê khi có số.
     
  11. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,930 lít xăng
    hết than thay than , hư roto thay roto ...hư gì thay và làm lấy bác à bí thì ngoài bán sắt vụn còn có nhôm và đồng nữa bác.
    [MERGETIME="1435244538"][/MERGETIME]
     
  12. chitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/6/15
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    386 lít xăng
    Cách làm thế nào hả cụ?
     
  13. duykhuongvu972
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    365 lít xăng
    tại sao lại không nên đấu với dòng xe phanh lốc kê khi có số hả bác . em mới vào nghề nên không hiểu mong bác giải thich thêm . thanks bác nhiều
     
  14. tuanute
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/16
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    324 lít xăng
    cho em hỏi hệ thống khởi động của lacetti là loại thường hay giảm tốc ạ
     

Chia sẻ trang này