Đang tải...

Hãng khác Hỏi về hệ thống điều hòa!

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tanluong_565, 7/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tanluong_565
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    187
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,263 lít xăng
    Kính các cụ!
    Chả là hôm bữa em có gặp 1 trường hợp xe tải có lắp điều hòa. Tình trạng xe là điều hòa không lạnh. Lốc lạnh lúc đóng lúc nhả, khi đóng thì máy yếu hẳn đi. Em thấy a thợ điện vào kiểm tra áp suất, rồi chỉnh chình gì đó, đạp ga kiểm tra, tầm 15' là xong. Mà chả biết nguyên nhân và hướng xử lý ntn. Các cụ cho e thỉnh giáo học hỏi với ạ!
    EM củm ơn!
     

    Bài viết khác:

  2. minhoai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/15
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    207 lít xăng
    em ngĩ là do mất điện nâng ga điều hòa.nên máy k đủ vòng tua đẻ đóng lôc lạnh
     
  3. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,929 lít xăng
    có thể là bị dù ga máy lạnh bác , vì như theo bác nói khi lốc đóng thì máy lịm thì khả năng này rất cao.
     
  4. DaoKhoBau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/2/15
    Số km:
    181
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,586 lít xăng
    Còn e thì nghĩ a ý chỉnh lại gắt lạnh là ok.
     
  5. bathinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/14
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    180
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,886 lít xăng
    xe tải nhưng e không biết xe gì và có điều khiển bằng hộp không nhưng e từng làm đàn bò ma thì thấy thế này: bơm cao áp nó có quả văng tự tăng tải cho cụ khi lắp thêm bất cứ gì vào rồi. còn nếu bị lịm hay máy giậm dựt thì đặt lại bơm.xoay thêm tí cho ngọt đi cụ.có trường hợp là do nhiên liệu và lọc nhiên liệu.đường ống hồi có hở và rò.nó cũng có thể hở nhưng k rò nhiên liệu ra đâu cụ nhé.các đường nhiên liệu cụ kiểm tra và siết lại. cụ thoải mái mà chỉnh.đến khi ngon thì thôi.ae làm nghề là phải vọc cụ ak.còn về điều hòa chắc lắp rời.không theo xe. lạnh hay không thì cứ đủ ga là lạnh thôi.áp cao 12,5 13,5 là ngọt.hệ thống sạch.kín.quạt giàn nóng ok.giàn nóng mà có hút ẩm bằng bông thì khò giàn xong thay.tránh nó bị ẩm.xong thì cụ cho con màu đen cắm vào giàn lạnh ra ngoài.buộc cạnh ống giàn lạnh phía ngoài luôn.fin lọc đảm bảo.van tiết lưu bỏ ra thổi phì phì.rút chân không 45 phút.nạp ga.tịt luôn. trong khi nạp đừng nóng vội.nạp từ từ. xịt nước thêm vào giàn lạnh ý cụ. e gặp trường hợp là rút chân không kịch kim rồi nhưng khi nạp ga thì thấp áp nó cao hơn bình thường 1kg.mát không sâu.e rút lại hẳn 1 tiếng.thế là xong
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  6. tuananh0589
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Số km:
    595
    Được đổ xăng:
    330
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    793 lít xăng
    công nhận các cụ nhà mình hút chân không lâu thật . nhà e thì các sếp hút thấy hết thổi bong bóng ra là nạp ga . nạp ga , còn làm xe khác . mình đi làm thuê nên nghe thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi bathinh.
  7. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    Hút chân không thì đâu cần lâu hay nhanh chủ yếu là hết không khí là đc mà. Chủ yếu là lốc hút khoẻ hay yếu thôi. Bác hút bằng cái lốc to như cái xô thì có khi không đến 5 phút đâu.bác mà để lâu có khi đi lốc ấy
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102bathinh.

Chia sẻ trang này