Đang tải...

Hãng khác Hỏi về Lup bê lốc lạnh

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi HoangXuanTuan, 14/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. HoangXuanTuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    311
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,698 lít xăng
    Các cụ cho em hỏi cách nhận biết Lup pê lốc lạnh bị gảy lá mía với. Các cụ có thể chỉ giáo trong từng trường hợp không?
     

    Bài viết khác:

  2. Doanphikien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/14
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    989 lít xăng
    híc .cụ dùng từ địa phương quá,cụ chuyển qua tiếng miền bắc đi cụ
     
  3. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,321 lít xăng
    - Trường hợp này,bạn gắn đồng hồ bên áp thấp và áp cao,áp 2 bên rất thấp,đồng thời khi hệ thống lạnh hoạt động nghe lóc có tiếng kêu,hệ thống lạnh không mát
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  4. HoangXuanTuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    311
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,698 lít xăng
    Có nghĩa là bên áp cao sẽ tụt xuống dưới mức chuẩn phải ko cụ
     
  5. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,321 lít xăng
    - Đúng rồi bạn ! Có khi áp cao không lên,lúc này bên áp thấp bạn thấy áp rất cao
     

Chia sẻ trang này