huucuong1992
Tài xế O-H
canh qualy tam khi chay toc do thap ma nuoc nong thi canh quat ko the quay nhanh hon duoc dau cu ak
k pit bác chạy kiểu j nhưng e chạy nếu thấy dốc phía tr thi đạp lấy trớn lên dốc,gặp dốc cao hoặc dài thi xuống số lên thui.xuống dốc thì du lịch còn đổ dốc dc chư xe tải thi e di số thấp cho nó ghì máy lại bác.ý e hỏi o dây la luc nước nóng,vong tua máy cao,ta xuông số và di vòng tua thap hon lieu cánh quạt co quay nhanh hon tua máy k đó bác?theo m quạt quay nhanh hơn vòng tua máy trong 1 số trường hợp kểu như xe đang chạy tốc độ cao mà tài xế đạp chân côn để chạy trớn hoặc thả trớn xuống dốc lúc đó máy nổ garanti và nên quạt sẽ chạy nhanh hơn, còn cái vụ lên dốc thì trong tg ngắn
vậy thi dễ sôi nc lam bác nhỉcanh qualy tam khi chay toc do thap ma nuoc nong thi canh quat ko the quay nhanh hon duoc dau cu ak
mình muốn có đáp án chính xác còn bác đoán và trả lời theo suy nghĩ của bác thì mình chịu,dù j cũng cảm ơn ý kiến của bácthif lúc đấy động cơ mới khởi động hay đã chạy 1 thời gian ? còn chính xác 100% thì e không giám chắc e chỉ đoán theo nhưng gì e biết thôi bác à
van de dan toi soi nuoc lai nhiu cu ak.khi chay toc do thap noi nong nuoc nhung nong muc do nao cu akvậy thi dễ sôi nc lam bác nhỉ
vậy là lúc tua máy cao đạp côn xuống số,tua máy xuống lập tức cánh quạt cung quay chậm lại theo tua máy hả bácthì ý của m là quạt chạy nhanh hơn trong những trường hợp mình nói trên, còn trường hợp như bác nói thì theo m quạt sẽ ko chạy hơn tua máy đc và 1 điều nữa là tua máy chạy lúc đó có chậm đến mấy thì cũng ko làm sôi nước đc vì lúc đó là vòng tua ga cầm chừng hoặc nhỏ hơn xíu
bác hình dung dùm e cái,bác chạy 200km nhiệt độ nước đạt ngưỡng >80 độ.bác lên đèo,xuống số,đạp ga lên đèo(dốc)xe có tải(ép máy),cánh quạt quay bằng va co thể chậm hơn tua máy thì có dễ sôi nc kvan de dan toi soi nuoc lai nhiu cu ak.khi chay toc do thap noi nong nuoc nhung nong muc do nao cu ak
bác hình dung dùm e cái,bác chạy 200km nhiệt độ nước đạt ngưỡng >80 độ.bác lên đèo,xuống số,đạp ga lên đèo(dốc)xe có tải(ép máy),cánh quạt quay bằng va co thể chậm hơn tua máy thì có dễ sôi nc k
bác hình dung dùm e cái,bác chạy 200km nhiệt độ nước đạt ngưỡng >80 độ.bác lên đèo,xuống số,đạp ga lên đèo(dốc)xe có tải(ép máy),cánh quạt quay bằng va co thể chậm hơn tua máy thì có dễ sôi nc k
bác hình dung dùm e cái,bác chạy 200km nhiệt độ nước đạt ngưỡng >80 độ.bác lên đèo,xuống số,đạp ga lên đèo(dốc)xe có tải(ép máy),cánh quạt quay bằng va co thể chậm hơn tua máy thì có dễ sôi nc k
vấn đề ban đầu là cu hoi chi về vấn đề quay của ly tâm. còn khi bác chạy mấy trăm km là ko có,con khi cu chay len doc hay xuong doc la van de cua dong co ,bác hình dung dùm e cái,bác chạy 200km nhiệt độ nước đạt ngưỡng >80 độ.bác lên đèo,xuống số,đạp ga lên đèo(dốc)xe có tải(ép máy),cánh quạt quay bằng va co thể chậm hơn tua máy thì có dễ sôi nc k
vấn đề ban đầu là cu hoi chi về vấn đề quay của ly tâm. còn khi bác chạy mấy trăm km là ko có,con khi cu chay len doc hay xuong doc la van de cua dong co ,[/Q
vậy ly tâm cánh quạt nằm tách biêt đông cơ ak
bác k hiểu câu hoi ak?ở đây mình hỏi nước nóng,đang di tua máy cao roi hạ thấp tua máy cánh quạt co quay nhanh hn vòng tua máy k???ko phải cánh quạt nằm tách biệt động cơ ma khi vann de len_ xuong doc la cau hoi khac nua, vd nhu cu muon khac phuc tinh trang do.de giam van de nong nuoc nhe cu
bác nghe e nói nha. trước hết bác hãy hiểu nguyên lý hoạt động của cái quạt ly tâm này. khi nguội củ ly tâm và cánh quạt hoạch động không đồng nhấtbác k hiểu câu hoi ak?ở đây mình hỏi nước nóng,đang di tua máy cao roi hạ thấp tua máy cánh quạt co quay nhanh hn vòng tua máy k???
cơ thưa báccho em hỏi là điều khiển bằng cơ hay bằng điện vậy bác
Xuống số thì sao lại giảm tua máy đượck pit bác chạy kiểu j nhưng e chạy nếu thấy dốc phía tr thi đạp lấy trớn lên dốc,gặp dốc cao hoặc dài thi xuống số lên thui.xuống dốc thì du lịch còn đổ dốc dc chư xe tải thi e di số thấp cho nó ghì máy lại bác.ý e hỏi o dây la luc nước nóng,vong tua máy cao,ta xuông số và di vòng tua thap hon lieu cánh quạt co quay nhanh hon tua máy k đó bác?
Nếu muốn tăng lượng không khí lưu thông người ta sẽ làm cánh quạt to hơn, nhều cánh quạt hơn... chứ không cần phức tạp như vậy. Cái "ly tâm" mà cụ nói nói làm việc theo sự gia tăng nhiệt độ của luồng khí, nhiệt độ càng cao nó càng liên kết chặt giữa trục và cánh để tăng tốc độ phần cánh theo phần trục. Tương tự như quạt điện, lúc động cơ nguội sẽ không quay, nhưng khi động cơ nóng sẽ quay để giải nhiệt cho động cơ.ace cho mình hỏi cánh quạt ly tâm lúc chạy ở vòng tua thấp,nước nóng thi cánh quạt có chạy nhanh hơn vòng tua máy không ạ
Có, nhưng kéo dài chỉ khoảng 3 giây thôi, sau đó giảm ngaybác k hiểu câu hoi ak?ở đây mình hỏi nước nóng,đang di tua máy cao roi hạ thấp tua máy cánh quạt co quay nhanh hn vòng tua máy k???
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.