Đang tải...

Thảo luận Hỏi về mạch điện gạt và phuc nước TOYOTA CAMRY

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi ThienTamDo, 27/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ThienTamDo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    706 lít xăng
    P_20150527_204642.jpg
    Các cụ cho em hỏi con D1 và D3 có công dụng gì vậy ạ ?
     

    Bài viết khác:

  2. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    628
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,957 lít xăng
    Con D3 có công dụng dập xung phát ra từ cuộn dây relay trong quá trình đóng ngắt để bảo vệ Transistor T1.
    Con D1 không biết.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,161
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,465 lít xăng
    D1 và D3 dùng để bảo vệ Transitor khi đóng cắt rơle, bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  4. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    628
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,957 lít xăng
    D3 thì nhiều người hiểu, nhờ cụ giải thích hộ anh em con D1. Nó bảo vệ như thế nào?
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,161
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,465 lít xăng
    Theo tôi nghĩ nó bảo vệ khi công tắc chuyển trạng thái thứ bật sang tắt
     
  6. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    628
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,957 lít xăng
    Không có lý lắm cụ à.
     
  7. hoa35ktxd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/12
    Số km:
    301
    Được đổ xăng:
    199
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,426 lít xăng
    Em nghĩ là con D1 sẽ tham gia dập nốt phần rơi rớt chạy qua T1 do tụ C1 chưa xả kịp.
     

Chia sẻ trang này