Đang tải...

Hỏi Hỏi về máy phát Hyundai I10

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi Vu_Bao_Dai, 8/10/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Vu_Bao_Dai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/15
    Số km:
    200
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,114 lít xăng
    các bác cho em hỏi la sao máy phát trên con i10 lại có 1 dây thôi nhỉ va đó la dây gì vậy ạ em cảm ơn
     

    Bài viết khác:

  2. Traisulang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    795 lít xăng
  3. garatuantrang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Số km:
    375
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,313 lít xăng
    Ko đúng bác ợ
     
  4. Traisulang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    795 lít xăng
    theo bác là gì? báo nạp! hay tín hiệu hộp? nay con pc cùi bắp của e nó lỗi unikey các bác thông cảm
     
  5. ThachDOHC
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/15
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    596 lít xăng
    IG thì báo đèn ở đâu bác
     
  6. Vu_Bao_Dai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/15
    Số km:
    200
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,114 lít xăng
    ig thi đèn báo lấy ở đâu
     
  7. phaotangt54
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/10/11
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    561 lít xăng
    Kích quá bóng đèn bác ợ.
     
    Đã được đổ xăng bởi Traisulang.
  8. garatuantrang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Số km:
    375
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,313 lít xăng
    #8 garatuantrang, 8/10/16
    Chỉnh sửa cuối: 8/10/16
    upload_2016-10-8_22-52-30.png
    tôi tìm mãi ko thấy tài liệu xe i10 mà máy phát dùng 1 dây vào IC nên dùng tạm sơ đồ xe CARNIVAN máy 2.9l diesel này. bác xem dây đó có phải là dây IG ko ạ ?
     
  9. garatuantrang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Số km:
    375
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,313 lít xăng
    đây rồi cụ nhé . i10 dùng 1 dây vào IC đây ạ. cụ xem có đúng là IG ko ?
    upload_2016-10-8_23-21-59.png
     
  10. Traisulang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    795 lít xăng
    Theo sơ đồ này thì chân này sẽ quả bóng quả cầu chì rồi về khóa ôn! Vậy thì e chỉ hỏi bác thế này thôi! ƠN trên chìa khóa có được gọi là IG k ạ?
     
  11. Traisulang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    795 lít xăng
    Vâng chuẩn bác!
     
  12. garatuantrang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Số km:
    375
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,313 lít xăng
    Vậy nếu tôi thay bóng đó bằng 1 moto quạt rồi qua cầu chì về chía khóa thì cũng vẫn gọi là cực IG à? Tại sao giắc đó ko ghi luôn là IG đi cho tiện
     
  13. Traisulang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    795 lít xăng
    vậy bác cho e hỏi theo bác IG là gì? biết đâu bác lại hiểu nhầm ý e đấy!
     
  14. garatuantrang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Số km:
    375
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,313 lít xăng
    Ở đây tôi chỉ đơn giản theo câu hỏi của chủ thớt. 1 dây duy nhất của máy phát i10 là dây L chứ ko phải dây IG
     
  15. ckd-04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    502
    Được đổ xăng:
    310
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    313 lít xăng
    dây đó là dây kích dạng xung
     
  16. Traisulang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    795 lít xăng
    Với e nó là 2 trong 1!
     
  17. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,013
    Được đổ xăng:
    652
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,648 lít xăng
    Dây duy nhất là dây báo đèn l..còn dây ig như bác nói thì còn này nó lấy ngầm trong máy phát luôn nhé. Nên bề ngoài ta chỉ thấy duy nhất 1 dây l
     
  18. Vu_Bao_Dai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/15
    Số km:
    200
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,114 lít xăng
    là dây báo nạp ah bác
     
  19. Vu_Bao_Dai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/15
    Số km:
    200
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,114 lít xăng
    lấy ngầm trong máy phát vậy có nghìa là lúc nào máy phát cũng có từ trường phải không bác sao e dí tua vít vào k hụt nhỉ
     
  20. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,013
    Được đổ xăng:
    652
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,648 lít xăng
    tức là chỉ cần bật khóa on là có dương từ khóa..việc có dương khóa thì chưa thể khẳng định là có từ trường...vì máy phát nếu có ig nhưng cuộn roto hay chổi than hay tiết chế bạn bị tèo thì đâu có từ trương đâu
     

Chia sẻ trang này