Đang tải...

Hyundai Hỏi về máy phát xe Hyundai Universe

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi dienzel, 4/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dienzel
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/6/12
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    316 lít xăng
    chào các bác! em có con univer 2005 bị hỏng máy phát nhiều lần. thuongf bị hỏng đi ốt. xửa hoài ko được. bác nào có sơ đồ dây tiết chế của dòng này ko cho em xin. các bác có ý kiến về ban bệnh này thì vào chém hộ em luôn :77:
     

    Bài viết khác:

  2. dienzel
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/6/12
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    316 lít xăng
    sáng giờ em bảo dưỡng máy phát ngon lành rùi, lần này là lần thứ 8 em làm lại con máy phát này. em da thay tiết chế mới. khi xe chạy bật điều hòa thấy sụt áp. em vẫn cho xe chạy nhưng đến chiều lại báo hỏng. các bác xem có cách nào giúp em với
     
  3. longxehoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    143
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,157 lít xăng
    cụ có thể chụp hình con máy phát cho em xem tý được không cụ .nếu em không nhầm thì univer này hai máy phát phải không cụ . còn nếu một con thì loại dài và to ?
     
  4. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,036 lít xăng
    máy phát bạn đang làm có 7 đầu dây phải ko? hay bị cháy diot do dòng nạp cao quá,hàn diot vào vỉ tỏa nhiệt ko thấu,tiết chế đấu là loại gì?zoto máy bạn đo còn bao nhiêu ohm,máy phát đã quấn lại vành phát chưa?(nếu quấn lại mà ko đủ vòng dây,ko đúng tiết diện dây thì khi chạy đêm bật cả máy lạnh sẽ sinh ra hiện tượng sụt áp)máy phát lúc nào cũng nạp cao hết cỡ để nạp và cấp cho hệ thống tiêu thụ điện trên xe nên bạn phải xem lại(máy nguyên bản của xe là 28v150AH tiết chế zin 6day của hàn quốc,với điều kiện máy lạnh phải là nguyên bản.nếu chế máy lạnh khác công suất lớn hơn thì theo mình bạn nên tư vấn cho khách hàng thay máy loại 180AH và đấu tiết chế zin vào là ok.chúc bạn thành công
     
  5. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,589 lít xăng
    ngày trước công ty em cũng toàn dòng U này thôi.máy phát nó có 1 máy thôi nếu hay bị hỏng điot thì bọn em thường thay nhưng như cụ nói là cứ bật điều hòa thì sụt điện đúng không ah?bác xem lại cho em xem tốc độ vòng tua có đạt để máy làm việc không nhé vì nhiều khi mình thay cái buly đầu máy phát khác vào to hơn cũng không đủ vòng bác ah.theo em bác thử hạ bu ly nhỏ hơn xem sao cái nữa là bác hàn điôt có chắc không ah?nếu hàn không chắc thì rất hay bị lỏng chân dẫn đến chết đi ốt.em chém chút có gì các cụ khác vào chém hộ bác chủ thớt nhé
     
  6. dienzel
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/6/12
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    316 lít xăng
    vâng thưa bác hoanmy máy của công ty em nguyên bản, 28v150AH tiết chế 6 dây hàn quốc máy lạnh nguyên bản.máy phát em đã bảo dưỡng và kiểm tra cẩn thận. vành máy phát cũng còn nguyên chưa pải quấn lại. jo em chỉ ngi chập chờn đâu đó hệ thống lạnh vì khi bật lạnh thì sụt áp lớn, chắc mai em pải kiểm tra cẩn thận hơn. cám ơn các bác nhiều:27:
     
  7. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    Theo em máy phát chết đi ốt phần lớn là do quá tải hoạc chập điện có thể như bác tả có thể hệ thống điên điều hòa của bác có vấn đề bác kiển tra lại xem.
     

Chia sẻ trang này