Đang tải...

Thảo luận Hỏi về nắp công nghệ trên thân máy?

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi zl0kjz, 13/3/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. zl0kjz
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/11
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    395 lít xăng
    e đang làm bài khảo sát có câu hỏi cái nắp đồng tiền(nắp công nghệ) có tác dụng gì..e thỉnh giáo mà chưa ai giúp e mong các bác giúp e nhaz..
     
  2. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    bác ơi! bác phải nói rõ ra chứ thì anh em mới giúp bác được
    bác nói rõ nó nằm ở đâu,thuộc bộ phận nào vi ngôn ngữ khi học ở trường khác so với ngoài thực tế
     
  3. zl0kjz
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/11
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    395 lít xăng
    nó nằm trên thân máy á bác ơi
     
  4. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,193
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,077 lít xăng
    đồng tiền nước pai ko bác
     
    Đã được đổ xăng bởi huu1516.
  5. zl0kjz
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/11
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    395 lít xăng
    nó đó bác..bác giúp e cái
     
  6. thohaui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/10/11
    Số km:
    528
    Được đổ xăng:
    83
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    2,285 lít xăng
    Đồng tiền nước( lỗ công nghệ) được khoan trên Block máy ở phần áo nước nhằm giảm ứng suất tại thành Block máy và được bịt kín bằng các "đồng tiền nước". Ta thấy rằng phần Block máy là mỏng hơn so với các phần khác nên ứng suất tập trung ở phần này lớn. 1 lý do nữa để phòng khi nhiệt độ ngoài trời lạnh nước ở nhiệt độ 4 độ C có khối lượng riêng lớn nhất nên áp suất nước trong thân máy tăng cao có thể làm nứt thân máy nhưng do có các "đồng tiền nước" nên chúng sẽ bị bung ra làm giảm áp cho hệ thống.
     
  7. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,193
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,077 lít xăng
    sau này người ta làm lốc máy bằng nhôm hết rùi nên không còn thấy cái này nữa đâu bác ơi
     
  8. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    tên của nó là bích công nghệ mà bác, em nghĩ nó là một phần quan trọng trong các nguyên công chế tạo lốc máy đấy ạ, đấy là ý kiến của em thôi, có gì các bác đừng chém em quá nhé
     
  9. dungbavi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Số km:
    243
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    hóa ra là thế,từ trước đến giờ em cứ tưởng do trong quá trình đúc lốc máy còn lại lỗ đổ nguyên liệu nên mới có lỗ đó.:35:
     
  10. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    Hay wa jo em moi hieu.Vay may cai dong tien tren mat may cung co tac dung nhu the cac bac nhi.
     
  11. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    e thì toàn gọi nó là áo nước.chả biết có đúng không nhưng sư phụ ngày trước toàn dạy e thế
     

Chia sẻ trang này