Đang tải...

Thảo luận Hỏi Về Sửa Chữa Bộ Ly Hợp

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi duc931993, 2/3/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. duc931993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/13
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    59 lít xăng
    Mọi người ơi cho mình hỏi: mình thực tập về bộ ly hợp có chi tiết, đĩa ép bị cong vênh thì mài lại hay tiện lại vậy mình gá lên bàn gá như thế nào? bánh đà bị cong vênh quá giới hạn cho phép (0,2mm) thì sửa chữa làm sao? lò xo màng bị mất đàn hồi thì sửa chữa làm sao?
    p/s: biện pháp thay mới là được ưu tiên như thầy hỏi nếu không có tiền thay thì sửa làm sao,....
    Cám ơn các bạn đã đọc,.....
     
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    bánh đà mà cong vênh quá thì chắc động cơ cũng tèo rồi bác ạ. còn lò xo mất đàn hồi thì tìm lò xo khác thay vào trong trường hợp không có thay thế cả cụm. nhưng bác yên tâm chuyện không có đi. bác ra ngoài chợ chẳng thú gì là không có chỉ có tiền có bao nhiêu thôi?
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  3. duc931993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/13
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    59 lít xăng
    ý kiến của bạn cũng hay nhưng nếu thay lò xo khi tháo sẽ làm hỏng luôn nắp ly hợp, thay cả cụm luôn, chất chết luôn. Đĩa ép thì sửa làm sao bác biết chỉ e với,...
     
  4. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    theo bác đĩa ép nó hư cái gì? một cục sắt vừa to vừa dày như vậy nó hư cái gì? nó chi bị ma sát, trượt côn nên chai bề mặt thôi. nếu bị như vậy mình đem thợi tiện nó phay lại là ok. còn bác hỏi làm sao gá được thì sẽ có các đồ chuyên dụng gá bác ạ. bác nói tháo ra thì hỏng luôn nắp ly hợp. biết vậy còn tháo làm gì? mà ly hợp có thể tháo lò xo mà không hư bác ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102virtuebaron.
  5. thichthaoraxem
    Offline

    Học, Học nữa,...Học mãi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    1,401
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    1,158 lít xăng
    Bánh đà bị cong vênh bề mặt ,2mm thì có thể tháo ra đem đi láng lại là được.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  6. duc931993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/13
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    59 lít xăng
    bác cho hỏi, mài láng lại quy trình mài làm sao vậy?
    cám ơn bác trước,...
     
  7. thichthaoraxem
    Offline

    Học, Học nữa,...Học mãi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    1,401
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    1,158 lít xăng
    Phải có máy láng cụ ạ, cũng như tiện thì phải có máy tiện. "Láng" tức là họ sẽ bào dần phần mặt bị vênh đi, tới khi được bề mặt phẳng là được.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  8. duc931993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/13
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    59 lít xăng
    có giới hạn nào để mài láng không bác, nếu mài quá thì cũng như không con đường thay mới rộng mở,..
     
  9. thichthaoraxem
    Offline

    Học, Học nữa,...Học mãi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    1,401
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    1,158 lít xăng
    Không có giới hạn nhưng mình nghĩ mài tới mức mà không thể mài được nữa thì xe chắc cũng không đi được nữa rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  10. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxem.
  11. thichthaoraxem
    Offline

    Học, Học nữa,...Học mãi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    1,401
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    1,158 lít xăng
    Cụ ý đang câu mấy điểm còm mà. Nhắc nhở cụ ý là được. Mà e hình như cũng bị liên đới tội tiếp tay.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  12. duc931993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/13
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    59 lít xăng
    hk đâu bác ah, hỏi thiệt đó tại thầy hay hỏi mấy cái liên quan lắm,... chứ t tham gia diễn đàn cũng rất lâu rồi h tại kiếm tài liệu hk ra mới lên đây hỏi kinh nghiệm của mọi người thôi,...
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102thichthaoraxem.
  13. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    941 lít xăng
    Cái này có vẻ chỉ giải quyết tình thế thôi bác. Một chi tiết yêu cầu cân bằng động rất cao mà phay lại để đảm bảo độ vuộng góc giữa trục và mặt đầu thì không nên.[​IMG] [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxem.
  14. hpvnplayboy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/14
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    552 lít xăng
    hình như bánh đà mà cong quá thì chắc động cơ cũng bỏ đi rồi phải không các bác ?
     
  15. zomson
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Số km:
    339
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    522 lít xăng
    bánh đà mà venh 2mm thì thay cho rồi.
     
  16. TECHNOLOGYCK4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/12
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    cụ cứ thay cả bộ mới là ok mà.
     

Chia sẻ trang này