Đang tải...

Thảo luận Hỏi về TEV- Thermo Expansion Valve?

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi huynguyenmbv, 22/10/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    940 lít xăng
    Kính cẩn nghiên mình nhờ các bác lạnh tinh khiết chỉ giúp em cái đường, từ van tiết lưu này về trước giàn lạnh ah.
    Em mới lăn xăng cái vụ này nên mong được chỉ giáo ah
    Thêm 02 vấn đề nữa là, ở đường hồi giàn lạnh về máy nén, có Jack điện cảm biến gì đó e chưa rõ, kính các bác chỉ giáo ah.
    Hai là làm thế nào để phân biệt loại tiết lưu điều chỉnh được hay không ah
    Hình thực e chưa quang được...
    p/s: loại có DEF ấy các bác, 24V
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi phuonghuyauto.
  2. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Ðề: Hỏi về TEV- Thermo Expansion Valve?

    1 là : ống cân bằng, nó cũng là van 2 râu thôi, công dụng thì đại loại cũng chỉ để giúp van đóng mở chuẩn thôi
    2 là : Cảm biến nhiệt độ giàn lạnh để đóng ngắt lốc cho hợp lý khi đủ lạnh
    3 là : Van tiết lưu đa phần các loại đều chỉnh được chỉ có van ống mao là không chỉnh thôi, có điều không nên chỉnh mà thay mới là an toàn nhất với người chưa có kinh nghiệm về nó.
     
    Đã được đổ xăng bởi phuonghuyauto.
  3. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,293
    Được đổ xăng:
    612
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    3,239 lít xăng
    Ðề: Hỏi về TEV- Thermo Expansion Valve?

    Thằng này là 1 mẹ nhiều con.
    Ống ấy là ống cân bằng áp(Cân bằng ngoài)
    Giắc điện ở đường hồi có 2 loại: 1.Công tắc áp suất 2. Cảm biến nhiệt độ
    Loại này chạy điện 3 pha xả đá tự động dùng trong công nghiệp hoặc dân dụng.Oto không dùng được
     
    Đã được đổ xăng bởi phuonghuyauto.
  4. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    940 lít xăng
    Ðề: Hỏi về TEV- Thermo Expansion Valve?

    Dạ, sau một hồi lục lọi e cũng đã hiểu về nó, chỉ có đều chỉnh chọt thì chưa. Mà nói chung 16 giàn này đồ mới, nên cũng êm ả.
    Cái đường đó e kiếm được cái tên là: TXV Equabirum line. Thằng Danfoss nói vậy đó ah.
    Có mấy cái hình thực chưa post lên để các bac chém được
    :cp
    Có 1 điều là, khi dịch HD có đoạn nói: Gas R404A ko nên nạp ở máy nén mà ở van Shut off valve(King valve) để đúng dạng lỏng của nó gì đó. E mới lạnh sơ sơ, nên mong các tiền bối nhẹ tay ah
     
    Đã được đổ xăng bởi phuonghuyauto.
  5. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Ðề: Hỏi về TEV- Thermo Expansion Valve?

    Ai nỡ nặng tay với cụ cho được! Ai cũng phải học hỏi lẫn nhau mà! :D
    Còn gas 404 áp suất rất cao thường sử dụng cho hệ thống đông lạnh, nếu nạp bên hạ áp ở thể lỏng sẽ gây hư hại lốc, đặc biệt ở đầy van nạp ngay gần lốc của xe đông lạnh. Vì thế chỉ nên nạp tĩnh bên cao áp và nạp khí bên Hạ áp khi chạy điều hoà thôi cụ ạ!
    Mà cụ nên đọc tài liệu của điều hoà ô tô, còn điều hoà công nghiệp hoặc dân dụng cũng không cần đọc sâu.
     
    Đã được đổ xăng bởi phuonghuyauto.

Chia sẻ trang này