Đang tải...

Hãng khác hỏi về thông số góc đặt bánh xe camber,kingpin

Thảo luận trong 'Hội chơi xe' bắt đầu bởi nguyenly.dlk10lc, 5/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyenly.dlk10lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/3/13
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    470 lít xăng
    Em có đọc tài liệu của hãng về phần điều chỉnh góc đặt bánh xe, có những thông số trong bảng dấu cộng, trừ ,gạch tréo em ko hiểu.có bác nào biết giải thích cho em hiểu dc ko ạ.giaithich10.PNG
     
    Đã được đổ xăng bởi nguoixala234Phạm Vỵ.
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Bác cứ đọc thế nào thì là thế đấy, có gì đâu nhỉ. Ví dụ, theo bảng trên: có nghĩa là góc camber tiêu chuẩn là -18 phút, cho phép sai số về 2 phía tăng giảm là 45 phút. Như vậy, nếu camber nằm từ -63 phút đến 27 phút là nằm trong tiêu chuẩn.
    Các góc khác tương tự như vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi nguoixala234, Phạm Vỵnguyenly.dlk10lc .
  3. lampk51ot
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/12
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    Bác nào có bảng thông số về lốp, các góc đặt bánh xe cho em xin với ạ! em đang rất cần. cảm ơn các bác trước ^^
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Bác muốn lấy thông số của xe thiết giáp hay sao ạ?
     
  5. lampk51ot
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/12
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    bác cứ chọc ae. do em đang cần về 1 mẫu xe cụ thể, cơ bản là dòng nào cũng được để phục vụ công việc! thục sự là đnag rất cần ^^
     
  6. nguyentuan_me
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/09
    Số km:
    551
    Được đổ xăng:
    236
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,654 lít xăng
    Công việc cụ thể của bác ở đây là gì? Làm đồ án, tiểu luận hay là làm việc thực tế sửa chữa căn chỉnh. Trên thực tế chỉ có độ chụm bánh xe, và góc camber là có thể đo và chỉnh được mà thôi. Các góc còn lại thì rất khó đo (phải có máy 3D gì đó, mình chưa thấy) nhưng mà có đo được thì cũng gần như không chỉnh được.
     
  7. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Vậy, tại sao bác không nói cho rõ ràng chứ. Bác cần xe nào thì nói, nhỡ có ai muốn giúp còn giúp được
     
  8. lampk51ot
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/12
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    cảm ơn bác đã nhắc nhở! em sẽ rút kinh nghiệm lần sau. hehe. Em đang cần cái tài liệu các góc đặt bánh xe chuẩn của Hyundai và toyota. Bác có cho em xin với
    [MERGETIME="1428308598"][/MERGETIME]
    Dạ chính xác là em đang cần để phục vụ cho cái tiểu luận của mình! bác có tài liệu cho em xin với. em cảm ơn!
    [MERGETIME="1428308609"][/MERGETIME]
    Dạ chính xác là em đang cần để phục vụ cho cái tiểu luận của mình! bác có tài liệu cho em xin với. em cảm ơn!
     
  9. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    - Thế bình thường thì bác đo bằng gì?
    - Tất cả hay không thì không dám nói, nhưng không cần cái 3D kia thì vẫn đo được: camber, caster, kingpin, góc quay lái 2 bên, độ chụm, độ trượt ngang. Tôi nghĩ thế là đủ, mệt và chuẩn lắm rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyentuan_me.
  10. nguyentuan_me
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/09
    Số km:
    551
    Được đổ xăng:
    236
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,654 lít xăng
    Bọn e đo bằng cái này, và thước dây. Nhưng chỉnh thì ngoài độ chụm và caster thì chúng e chịu. Xin bác chỉ thêm cho tụi e ạ! Bên bác đo bằng như thế nào ạ? Đặc biệt là độ trượt ngang bác đo bằng thiết bị gì và cách đo ra sao ạ?

    may-kiem-tra-goc-dat-banh-xe-sukyoung.jpg
     
  11. lampk51ot
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/12
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    Dạ chính xác là em đang cần để phục vụ cho cái tiểu luận của mình! bác có tài liệu cho em xin với. em cảm ơn!
    Bác nói hợp lý quá. nếu phang ra máy cân tự động thì em cũng đâu có hỏi làm gì cho tốn giấy mực cuộc đời, hại ae mòn bàn phím. ^^
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    - Bác đo bằng cái này là ổn rồi, đo được: camber, caster, kingpin, góc đánh lái, góc chụm. Dùng thước dây hoặc cái tương tự để đo độ chụm. Còn độ trượt ngang thì có cái giống như chỗ đăng kiểm đó. Không có thì chế bàn trượt là được
    - Tôi dùng 1 bộ nhưng hàng cũ của Nhật, đều là dùng bọt nước ấy mà, nhưng bộ kẹp tốt hơn
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenly.dlk10lcnguyentuan_me.

Chia sẻ trang này