Đang tải...

Thảo luận hỏi về xe isuzu đông cơ 6hk1

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi tienliem, 22/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tienliem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/1/13
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng
    các bác chem dùm em con này được không. xe bị nưt mặt máy sau khi thay xong thì máy tăng tốc rất ỳ . trước khi thay thì xe vẫn chạy bình thường. xe không báo lổi gì cả
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.
  2. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    con này của cụ có phải máy điện không
     
  3. tienliem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/1/13
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng


    đúng rồi bác ạ nó máy điên commomrai
     
  4. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,331 lít xăng
    Khởi động dễ nỗ không bạn
     
  5. tuoitholamlu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,380 lít xăng
    em chưa biết loại máy này.xăng hay dầu đó bác.mà e thấy tăng tốc ỳ níu xăng là sai tầm lửa.còn máy dầu là sai tầm dầu rồi đó bác
     
  6. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    Cụ xem có dễ nổ khong vì kèm theo khó nổ là khói đen có khả năng nhiều là chết kim vì các chi tiết vAn trong kim mòn dẫn đến điều khiển sai khiến lượng nhiên liệu phun dư gây ra khói đen và đỏ Tubo cụ xem lại nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  7. tienliem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/1/13
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng
    [MERGETIME="1433170157"][/MERGETIME]

    động cơ commonrail bác ạ
    [MERGETIME="1433170172"][/MERGETIME]

    động cơ commonrail bác ạ
    [MERGETIME="1433170352"][/MERGETIME]
    [MERGETIME="1433170371"][/MERGETIME]
     
  8. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    Vây cụ đã cho em nó ra xưởng chưa
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  9. tienliem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/1/13
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng

    nở ra xưởng rồi chạy thì lái xe bảo máy ỳ khó tăng tốc
     
  10. doosan2014
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    86 lít xăng
    Có khi nào bị hỏng tu bô không ta?
     
  11. tienliem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/1/13
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng

    xe vẫn chạy bình thường. sau khi thay mặt máy xong thì có hiên tượng như vậy
     

Chia sẻ trang này