Đang tải...

Honda Hỏi về xe RSX

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi Trong.Ha.OTO_IUH, 19/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Trong.Ha.OTO_IUH
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/13
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    294 lít xăng
    Mấy bác cho em hỏi xíu...e đang đi xe RSX đời 2010, e có thay bộ nhong sên 9 li mà sao lúc đề 3 e thấy nó ì ì ko có zọt như bộ rin của nó...e ko biết là do thay nhong nên nó vậy hay là xe e có vấn đề gì?? bác nào có kinh nghiệm giúp e với!!
     
  2. buiducquan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/8/11
    Số km:
    182
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    418 lít xăng
    Em không đi RSX nên cũng không rõ đặc điểm dòng xe này như nào, nhưng theo em:
    1. Nếu bộ nhông bác thay có tỷ số răng giữa nhông to - nhông nhỏ không thay đổi và bộ nhông sên 9 li là đồng bộ (nhông 9 li, sên 9 li) thì không hề ảnh hưởng đến việc xe của bác ì hay vọt.
    2. Việc xe bác bị ì khi depa lên dốc có thể do căn chỉnh xăng - gió chưa chuẩn, bugi kém, IC, ...
     
  3. hathele
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/13
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    291
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    99 lít xăng
    Bác xem chỉnh xích có căng quá không
     
  4. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Theo em bộ nhông xích đó là chuẩn rồi bác chỉ kiểm tra lại cách lắp đã đúng chua thôi
    1 bác kiểm tra xem xích có căng qúa không?
    2 Kiểm tra phanh xem khi ngồi lên xe bàn đạp phanh có hành trình tự do không
     
  5. Trong.Ha.OTO_IUH
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/13
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    294 lít xăng
    Kiểm tra hết rồi bác ạ..e cũng đi căng xích rồi mà nó vẫn bị...hôm qua e có đọc cái topic kia về thay lọc gió...xe e đi được gần 18k rồi thì có phải thay chưa bác!!
     
  6. xe_cam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    Thay nhông sên đúng chủng loại thì có ảnh hưởng gì đến chạy đề pa của xe đâu bạn,xe bị ì ạch do nguyen nhân khác
     
  7. Trong.Ha.OTO_IUH
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/13
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    294 lít xăng
    Bác có thể nói rõ hơn dùm e được ko? e còn gà quá nên mấy vụ này ko rành bác =.='
     
  8. nguyen nghi
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,092
    Được đổ xăng:
    893
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18,706 lít xăng
    Tốc độ đè pa thì liên quan nhiều đến tỉ số truyền của nhông xích, đề pa nhanh thì nước hậu kém và ngược lại. Bác nên xem đến nguyên nhân khác chứ không riêng gì nhông xích đâu.
     
  9. xe_cam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    Khi thay nhông xích bạn phải kết hợp xem kiểm tra và thay luôn bạc đùm,bạc đạn cùi dĩa và cao su đùm nếu thấy độ rơ.Bạc đạn đùm rơ thì bánh xe bị đảo,xe sẽ mất trớn.Bạc đạn cùi dĩa rơ thì NSD cũng bị đảo,giảm sức kéo.Mấy thứ linh tinh này coi vậy chứ nó quan trọng lắm.
    Đề pa yếu xem lại xăng gió bạn có chỉnh sai?:105:
     
  10. Trong.Ha.OTO_IUH
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/13
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    294 lít xăng
    E có thay mấy cái cục cao su nhưng bạc đạn...thì chưa thay,e nghĩ chắc là do xăng gió quá,để e đi chỉnh lại coi sao :9: Thanks bác rất nhìu!!!
     
  11. Trong.Ha.OTO_IUH
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/13
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    294 lít xăng
    E có thay mấy cái cục cao su nhưng bạc đạn...thì chưa thay,e nghĩ chắc là do xăng gió quá,để e đi chỉnh lại coi sao :9: Thanks bác rất nhìu!!!
     
  12. xe_cam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    Ko tự canh xăng đc thì nên đem đến mấy tiệm chuyên phục hồi canh chỉnh BXC cho họ canh chỉnh vẫn tốt hơn đấy bạn.
     
  13. hoang_dro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/12
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    259 lít xăng
    Nhông sên dĩa 9mm đề ba ko dc ngọt đâu bác ak, nó chỉ xài tốt và lâu hư thui, nếu bác mún đề ba ngọt thì thay lại nhông sên dĩa 7mm zjn theo xe dj nhưng báo trc vs bác là chạy 10000km là kêu nha
     
  14. Trong.Ha.OTO_IUH
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/13
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    294 lít xăng
    Đúng rồi bác..e để lại nhong 7 li thì nó đập rộp rộp,thay 9 li lại hết...nhưng thấy đề 3 nó ì quá :102:
     
  15. hoang_dro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/12
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    259 lít xăng
    bây giờ bác mún nó êm thì xài 9mm con mún đề pa ngọt thì đi 7mm, xe bác mún chạy ngon hơn nữa thì fai đi con IC fu-neo ko bj khóa vòng tua, hoặc con IC ati elizabet 12000 vòng thì chạy ngọt lắm
     
  16. vkdnta
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/12/09
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    299 lít xăng
    Trời ạ, đường xá Việt Nam theo mình thấy tầm 10k km là thay được rồi, tiêu chuẩn của hãng là 16k km thay. Mà dòng Wave 110 lọc gió ko được vệ sinh nhé, chỉ có chạy rồi kiểm tra thấy dơ quá là thay thôi. Nguyên nhân là lọc gió xe này loại giấy tẩm dầu, nếu dùng máy nén xịt hay vệ sinh thì sẽ mất đi lớp dầu đó, làm giảm hiệu quả lọc bụi
    Canh chỉnh thôi chứ đừng nghe lời tụi nó dụ phục hồi hay thay đót kim phun jiclo này nọ, nó lấy đồ zin của mình thay đồ lô vào là khóc hận. Nói chứ đồ zin độ chính xác nó cao hơn mấy đồ lô nhiều
     
  17. hoang_dro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/12
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    259 lít xăng
    Tại bác ko biết vệ sinh loại lọc gió này đó thui, thật sự nếu nó ko bị rách thì ta lấy xăng rửa sạch sẽ sau đó tẩm nhớt lại là xài bình thường
     
  18. trang...com...vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/11
    Số km:
    379
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    Dĩa zin xe RSX đời 2010 là 37. chắc chắn bác thay 9ly là 36rui nên dề3 yếu hơn
     
  19. Trong.Ha.OTO_IUH
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/13
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    294 lít xăng
    Thay lọc gió thì thay ở đâu được bác...e là Sv xuống TPHCM học nên ko biết chỗ nào sửa tốt hết....sợ đem xe ra lại bị nó thuốc này thuốc nọ nữa thì chết :2:
     
  20. alo.86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/1/10
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    324 lít xăng
    Đề pa yếu bác thay nhông đĩa sai số rùi . còn lọc gió mua ngoài tự thay 50k vào head hoặc ra tiệm dao động từ 80-100k
     

Chia sẻ trang này