Đang tải...

Honda/Acura hon đa crv bi lỗi

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tiencong0590, 22/1/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tiencong0590
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/7/14
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    161 lít xăng
    chào các bác hôm nay em làm một em crv 2010 xe đài loan em nó bị bệnh là cứ chạy lâu lâu là xe bị ì ra không chạy được dù vòng tua máy lên đến gần bốn ngìn vòng,trước đây xe này đã bị đấu trở con cảm biến nhiệt độ nước nằm ở ngoài két nước rồi ạ.mong các bác vòa chém giùm emvoiws ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi tranat, tuandienvbhpvuphong2424 .
  2. vuphong2424
    Offline

    Bằng lái Hạng B1
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    945
    Được đổ xăng:
    1,206
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    11,407 lít xăng
    vòng tua lên đến gần 4000v/p mà vẫn bị ỳ thì có nghĩa là xe ko chuyển được số rồi , cái này bác vào phần hộp số đọc thử lỗi như thế nào , đọc data xem thử giá trị lúc xe ko chuyển số của 2 con tín hiệu đầu ra và đầu vào xem có khác thường ko nhé , và xem thử là nó ko chuyển từ số mấy lên số mấy , và cứ bị mất 1 số đó ko hay là mất số khác nữa , còn đấu trở cảm biến nhiệt độ ở két nước thì ko thể gay ra hiện tượng mất số được
     
    Đã được đổ xăng bởi truongphonghp, tranat, trainghe87@2 tài xế khác.
  3. tuandienvbhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    632
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,685 lít xăng
    cụ vào máy đọc lỗi đọc data list xem dữ liễu của cảm biếm đầu ra đầu vào và các van mở dầu xem có gì bất thường không. cụ kiểm tra dầu số và vệ sinh các van xem bệnh tình có chuyển biến gì không
     
    Đã được đổ xăng bởi tranatvuphong2424.
  4. tiencong0590
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/7/14
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    161 lít xăng
    em đọc data lúc nó không chạy được là có van A không mở còn lại những van kia đều mở hết ạ.bệnh này lúc đạp ga lên bị nhưng nhả ga ra rồi đạp lại thì nó không bị nữa,
     
    Đã được đổ xăng bởi tranatvuphong2424.
  5. tuandienvbhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    632
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,685 lít xăng
    cụ đổi thử van A sang van B xem thế nào 2 van giống nhau đó. sau đó so sánh lại dữ liệu trên máy sẽ loại trừ được bệnh do đâu
     
    Đã được đổ xăng bởi tranat, Ferrari599vuphong2424 .
  6. tuandienvbhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    632
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,685 lít xăng
    cụ đọc kĩ tất cả các bài viết cụ à, anh em trả lời, cụ thừa và đủ biết và đoán được xe là số tự động hay số sàn
     
  7. scout123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/12
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    507 lít xăng
    EM chém thế này,

    Cụ xác định con nào là Van A, tháo nó ra, vệ sinh sạch sẽ, kiểm tra zoang cao su có vấn đề gì không. Lắp lại và chạy thử, nếu không hết, lại tháo ra, đổi 1 con khác (có điện trở tương đương) lại chạy tiếp. Nếu chuyển bệnh khác thì thay con van A. Nếu không hết thì kiểm tra lại dây dợ, xem có điện điều khiển xuống đó không (cái này hơi khó nhưng chắc là điện điều khiển vẫn xuống).

    EM đồ rằng, cái Van A của bác là van tổng điều khiển áp suất dầu xuống các ly hợp, khi đi lâu nóng dầu, gây giãn nở zoăng hoặc làm sao đó làm van này bị kẹt, gây tụt áp suất, nếu được thì bác thay con zoăng ở bên trong thân van, nếu mở van ra thấy van nhiều mạt thì thay luôn van đi, nó cọ xát nhiều gây mòn thân van hoặc lòng van, gây tụt áp.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngockhanhautopartshanhthuy1990.

Chia sẻ trang này