Đang tải...

Thảo luận Honda 67 cần các sư phụ giúp đỡ!!!!

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi fumitran, 7/7/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. fumitran
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/5/13
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    249 lít xăng
    E vừa gia nhập diễn đàn và có đôi đều nhờ các sư phụ và sư huynh giúp đỡ! E đang đi 1 em 67 và muốn làm lại máy để đi đường dài nhưng lại k biết phải làm như thế nào cho đúng cách để máy chạy vừa bền vừa khỏe!
    -Nồi 67 ambarya nên đi nồi nào thì bền và cắt côn thật ngọt?
    -Bộ số cảu custom có thể thay vào 67 được k? (báo được đèn số từ 1-2-3-4-N)
    -Đi lửa như thế nào là chuẩn? (đèn cháy sáng)
    -Điện 12v thì như thế nào vì bình 12v thì đưa vào cốp xe k vừa!
    Em có đôi điều nhừ các bậc tiền bối hướng dẫn!
    E xin cảm ơn!
     
  2. DZCARVN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    408
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,683 lít xăng
    côn 67 xài lá côn cub bình thường-muốn cắt côn tốt thì sửa nắp block côn thật kỹ.
    Máy nên dùng bộ cốt dh 88,hoặc cũa nhật cũng được
    bộ số custom xài tốt nhưng canh kỹ 1 chút thôi nếu bạc block còn tốt.
    Lửa đi theo bộ cốt máy,cắt hộc bình trong nắp cốp mới xài được bình 12v cỡ lớn (nhưng 67 đâu cần xài đề sử dụng bình nhỏ 12v là tốt rồi)
    67 cần gọn khỏe đừng chế rườm rà xấu lắm nhé-nếu bạn thực hiện cải tạo xe tốt xe bạn có thể chạy huế ,sài gòn, hà nội mà chẳng phải băn khoăn gì cả.
     
  3. hung dong anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    824
    Được đổ xăng:
    483
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,968 lít xăng
    Bạn cho ít thông tin quá . Thứ nhất là bạn đang Sài hơi 67 zin của xe hay độ lên 70cc rồi . Thứ hai là vách máy bên có số máy của bạn có còn zin ko ? Thì mới tính đến việc nên độ số xe nào vào và lắp côn xe nào vào . Theo kinh nghiệm của mình nếu muốn chạy số nhẹ nhàng và ngọt ngào nhất thì bạn nên lắp Bộ số của xe CD benly là chạy hay nhất nếu Bí quá ko kiếm được Bộ số đó thì lắp số win vào cũng được còn về bộ côn nếu muốn chịu tải tốt ít bị trượt thì nên lắp côn CD benly luôn vì côn zin xe 67 nó chỉ có một lá côn nên khi độ hơi 70 cc vào lúc đạp khởi động dễ bị trượt lắm. Chú ý cái trục cơ cấu cắt côn ở bưởng mà bị rơ , lắc nhièu là cắt côn ko ngon được đâu nhé . Bạn nên xem xét tổng thể thật kỹ để khi làm máy là phải làm đồng Bộ nếu không thì chạy xe chán lắm
     
  4. fumitran
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/5/13
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    249 lít xăng
    Dạ đệ xin chân thành cảm ơn các sư huynh đã lên tiếng giúp đỡ! ngoài 2 từ cảm ơn đệ k biết phải làm thêm gì để đền đáp nữa k? con 67 đệ đang đi đầu lòng 70, toàn bộ xe chỉ có được lốc máy với sườn là zin thôi còn lại thì hàng lắp ráp! nắp đuôi cá của cub 50, đệ định tân trang lại giống nguyên bản 72 bô vắt máy móc thì làm bài nào cho êm ái và bền là được rồi! k biết đang đi bộ lửa như thế nào mà chạy nghe mất nhịp khoảng 20-30 vòng tua của tiếng máy thì mất 1 nhịp và nổ nghe bốp bốp sau đó! mong các sư huynh chỉ giáo đệ! đệ đang ở Q7. HCM và đang học sửa xe buổi tối bên Nguyễn Chí Thanh Q10.
    các sư huynh ai rành việc sang tên xe cho e này sẵn tay giúp đệ với! đệ ở Bến Tre và muốn sang tên lại cho xong hết rồi mới dám dọn xe lại sợ dọn rồi HuGo dòm ngó mắc cỡ khó chạy lắm! :D
     
  5. kunroobi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/16
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    117 lít xăng
    mấy anh có kinh nghiệm chĩ em bài nào độ 67 lên 100 chạy bền vs đi xa tốt.Tại em đi làm đường xa mong ae tư vấn
     
  6. kunroobi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/16
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    117 lít xăng
    anh ơi chỉ em bài nào độ 67 lên 100 chạy xa bền đi anh.Em ms mua con 67 em chỉ biết là nó lên ic rồi còn lại thì em ko biết bên trong đã làm gì.Chạy thì lúc đầu thấy mượt bốc nhưng chạy khoảng 15p là thấy vô sô trả số cứng .máy thì ì ì.giờ em muốn làm lên 100 thay đồ gì anh chĩ em với.Tư vấn em giá thì càng tốt quá
     

Chia sẻ trang này