Đang tải...

Honda/Acura Honda Accord 2008: phanh sau nhanh mòn

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hoiannhaem, 16/7/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoiannhaem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/5/10
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    63 lít xăng
    Các bác ơi cho hỏi làm sao để xe Honda Accord 2008 không bị mòn thắng sau Electronic Brake Distribution quá mau phải thay tốn tiền. Từ hồi mua xe mới đến nay 67K đã thay 4 lần rồi.
    Có phải vì tôi lái mau thắng gấp hay là Honda có đồ dõm?
     

    Bài viết khác:

  2. kythuat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/09
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    Thông thường thắng trước mòn nhiều hơn thắng sau, bởi lẽ mỗi khi thắng, trọng lực của xe nằm về phía trước khoảng 80 %; vì thế, thắng sau chỉ cần làm việc 20 %. Xe bạn có thể cần xem lại 2 cục ép dầu (calipper) của thắng sau hoặc soạn lại thảo trình mới của xe (re-programing). Chúc bạn may mắn.
     
  3. ALIBABON
    Offline

    LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/11
    Số km:
    1,565
    Được đổ xăng:
    519
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,546 lít xăng
    :7: Góp ý:
    Xe bác 2008 chạy 67k thay 4 lần.
    Hệ thống EBD làm việc ngay cả khi bác không đạp chân phanh. Và với hệ thống này thì lực phanh bánh sau sẽ cao hơn bánh trước do vấn đề cân bằng.
    nên khi bác thay bố phải thay hàng chính hãng. ( đặc biệt là bố sau nhé )
    Và bác nên kiểm tra luôn hệ thống treo và áp suất lốp cho đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của xe để hệ thống này làm việc ít lại.
    xem tình hình có cải thiện không?
     

Chia sẻ trang này