Đang tải...

Honda/Acura Honda Accord bị mất phanh khi vào số lùi và chảy dầu thước lái

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi oto16ahn, 13/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    623
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    Em đang làm con Honda accord 1992.
    Phanh : em làm chảy dầu và thay tỔng thì hiện tượng hiện tại của xe là đi số tiến phanh Bình thường nhưng vào số lùi là mất chân phanh ạ,phanh k có gì luôn.em đã nâng nâng tang trống phang lên nhưng cũng k đc,ktra ti ô k bị thủng.
    Thước lái : bị chảy dầu thước lái em đã thay phớt mới nhưng k đc.em đã căn thêm đệm vào phớt nhưng k đc
    Xin đc nhờ các Bác trợ giúp em ạ.em xin rót rượu sẵn mời các Bác ạ
     
  2. tuananh0589
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Số km:
    596
    Được đổ xăng:
    330
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    798 lít xăng
    bac xa e lai tat ca 4 banh di nha.van con hien tuong do day thoi.con phot thuoc lai thi bac thay phot xin nha.phot pai co ca bang thep ben ngoai.con ca ben ngoai bang nhua thi ko dc dau
    p/s ve que may cui qua ko co unikey ad thong cam nha
     
  3. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,754
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    6,244 lít xăng
    Em hỏi tí nhé, xe bị như thế lâu chưa, có dụng chạm gì tới phần gầm ko
     
  4. get
    Offline

    get
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/12/10
    Số km:
    155
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    31 lít xăng
    xe mình đời củ có thể má phanh mòn không đều. bác thử thay má phanh khác xem sao? thước lái bị xì thì tháo ra đêm lại chổ chuyên phúc hồi thước lái cho người ta kiểm tra và phục hồi lại. chúc bác thành công
     
  5. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,754
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    6,244 lít xăng
    chủ thớt đâu rồi ạ, mấy hôm tết nhất lại say xỉn rồi
     
  6. doan_ars
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/1/13
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    theo em thì thước lái cần có độ chính xác cao nên bác phải đến chỗ chuyên gia mới ổn
     
  7. minhtannguyen1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    848 lít xăng
    bác kiểm tra bố xem có bị mòn kg điều kg,hay dầu phanh bị xì mất hơi.,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,chúc bác thành côg
     
  8. thanhdaohd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/12/12
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    247 lít xăng
    cu kiêm tra lai xem dâu phanh có hao k?chô cu thay cup ben thi sao co chảy dâu k?
    kiêm tra kỹ lai đương hơi vao bâu phanh?
    thươc lai cu cam đi đánh bóng lai roi goi phot theo kich thươc đo la ok nha.
     
  9. phongthanhnguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/13
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    247 lít xăng
    thước lái của anh phài đem đi mạ lại ,rồi thay phớt vào mới ok.còn phanh anh thay bố có vớt đỉa ,tambua k.nếu chưa thì vớt và rà bố cho điều lại
     
  10. minhnhuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    116
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    522 lít xăng
    chào cụ
    xe mất thắng khi vào số de để số tiến vẫn bình thường. theo tôi chuẩn đoán là do
    còn gió ở trong cụ lên xả e hết 4 bánh sau đó thử lại,nếu vẫn bị cụ coi lại tổng thắng kiểm tra lại
    ,.,,.còn thước lái bị xì tôi khuyên bác là mang tới chỗ chuyên phục hồi thước lái
    vì thước lái đòi hỏi chính sác cao khi mà trục chính bị xước hay bị cong thì khó mà làm
    chỉ có mang đi phục hồi thước lái người ta săng chê,mạ thước lái mới chuẩn được
    chúc cụ thành công
     
  11. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    623
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    con này nó lắp lộn lò xo giảm sốc bên phụ sang bên lái các cụ ạ.đổi lại được luôn ạ . trước đó xe thay cái tăng bông
     
  12. tadaco
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/13
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    con này nó lắp lộn lò xo giảm sốc bên phụ sang bên lái các cụ ạ.đổi lại được luôn ạ . trước đó xe thay cái tăng bông
     
  13. TAY LAI SO1_PRO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/12
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    thấy các cụ tư vấn hay quá!
     
  14. TAY LAI SO1_PRO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/12
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    các bác phải lắp ráp đúng như nhà sản xuất qui định.bởi mỗi loại có sự khác nhau đó.nếu không có qui định thì có thể lắp lẫn được.nên các bác chú ý nhé.:10:
     
  15. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    623
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    dư này là dư nào ạ :((
     
  16. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    nếu ko phải là chủ thớt thì đùng copspi kết quả rồi dán thế này cụ nhé
     
  17. TAY LAI SO1_PRO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/12
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    Trường hợp này thật đặc biệt . bởi vì nếu còn không khí trong đường dẫn thì sao khi tiến thì phanh ổn định còn số lùi thì lại bị? điều này bạn nên chú ý , bạn cũng nên xem trợ lực phanh nữa nhé! còn thước lái thì bạn nên xem mức độ mài mòn chi tiết và đánh giá mức độ còn sử dụng được và hãy xử lý nhé! chúc bạn thành công!:10::10::10:
     
  18. nguyencongdoanhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/12/12
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    Bác nên mang ra garara sửa lại đi
     
  19. sunny tran
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/11/10
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    Ðề: Honda Accord bị mất phanh khi vào số lùi và chảy dầu thước lái

    HT thắng là ht khép kín , nếu có gió trong ht thì tiến hay lùi gì cũng như nhau ( mất pedal hay thấp pedal ) kg có trường hợp này !!!
    Nếu tôi đoán kg lầm thì thắng sau xe bác là thắng drum ( ht thắng tang trống ) , nếu đúng thì bác xem lại xem lắp ráp có đúng pp kg ? và dùng tay kt xem khi sang số de và khi đang ở số tiến bánh sau có thay đổi gì kg ?
    Nếu như bác chỉ thay tổng bơm ( master cylinder ) thì kt xem có gì thay đổi hành trình của chân thắng khi sang số de và số tới kg ? Chứ nghe thấy trường hợp này kỳ lạ quá .Chắc chắn là liên quan phần mechanical chứ kg phải ht thuỷ lực .
     
  20. oanh22106
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    Ðề: Honda Accord bị mất phanh khi vào số lùi và chảy dầu thước lái

    Láng lại tangbua bác akj rồi xá e 4 bánh là dược với điều kiện má phanh còn tốt
     

Chia sẻ trang này