Honda accord đời 91 đề không nổ

duandtoto
Bình luận: 62Lượt xem: 9,896

nguyenphuoclap

Tài xế O-H
các cu ạ em đọc lỗi đươc rồi.cái đèn chếch dây bị đưt ngầm thợ trước nối sang đèn báo nạp.còn cái giắc đọc lỗi nó cắt cụt em tìm mãi mới thấy.em đọc thấy báo lỗi cảm biến áp suất đường ống nạp ,và nhiệt độ khí nạp.và nhiệt độ nước,và lỗi hệ thống đánh lửa.mai em gọi cảm biến về thay trước đã có gì em thông tin tới các cụ
anh đọc kiểu gì vậy . anh chỉ cho em với . cảm ơn anh
 

anhkhoa89

Tài xế O-H
các cu ạ em đọc lỗi đươc rồi.cái đèn chếch dây bị đưt ngầm thợ trước nối sang đèn báo nạp.còn cái giắc đọc lỗi nó cắt cụt em tìm mãi mới thấy.em đọc thấy báo lỗi cảm biến áp suất đường ống nạp ,và nhiệt độ khí nạp.và nhiệt độ nước,và lỗi hệ thống đánh lửa.mai em gọi cảm biến về thay trước đã có gì em thông tin tới các cụ
xem đường dây các cảm biến lun đi bác...
 

manhdung1982

Tài xế O-H
cám ơn anh . cho em hỏi . lấy mã số đó . kèm theo mã lỗi . ở đâu vậy anh . em biết cách thử đèn nháy . nhưng ko biết tìm thông số và , những dòng chữ ở đâu . anh chị em với ạ
bác đấu cho đèn check nháy,sau đó bác đếm số lần nháy của đèn check.nháy 10 lần là số 0,nháy 1 lần là số 1,2 là2....9. mỗi mã lỗi gồm 2 số,mỗi lần đèn ngắt quãng giữa 2 số khoảng1,5 giây.còn mỗi một lỗi thì đèn ngắt cách nhau khoảng 3s.khi bạn có mã lỗi rồi thì bạn đi tìm những dòng chữ theo mã thôi.vd:xe toyota mã 22 là Mạch cảm biến nhiệt độ nước.nếu k có lỗi gì thì đèn nháy liên tục 2 lần/s.sau khi đèn nháy hết lỗi thì nghỉ khoảng5s sau đó nháy lại từ đầu.
 

nguyenphuoclap

Tài xế O-H
bác đấu cho đèn check nháy,sau đó bác đếm số lần nháy của đèn check.nháy 10 lần là số 0,nháy 1 lần là số 1,2 là2....9. mỗi mã lỗi gồm 2 số,mỗi lần đèn ngắt quãng giữa 2 số khoảng1,5 giây.còn mỗi một lỗi thì đèn ngắt cách nhau khoảng 3s.khi bạn có mã lỗi rồi thì bạn đi tìm những dòng chữ theo mã thôi.vd:xe toyota mã 22 là Mạch cảm biến nhiệt độ nước.nếu k có lỗi gì thì đèn nháy liên tục 2 lần/s.sau khi đèn nháy hết lỗi thì nghỉ khoảng5s sau đó nháy lại từ đầu.
vâng em cảm ơn . em muốn hỏi . em muốn biết mã lỗi và những dòng chữ . chi dân . em phải tìm ở đâu vậy anh . em chưa có tài liệu . nhưng ma lỗi anh ơi
 

ThoTang_VP

Tài xế O-H
honda acoc thì mình chưa làm bao h, nhưng mình luôn nhớ 1 câu nói của thầy Ân " có xăng ,có lửa mà cam cam cơ không sai thì chắc chắn phải nổ, dù nổ ngon hay không thì cũng phải nổ. Nếu có xăng có lửa mà không nổ thì phải xem lại cam + cơ . còn các cb gió, nhiệt độ gió hay nhiệt độ nước, kể cả cb oxy không quyết định đ/c có nổ hay không...theo ngu kiến của mình bạn nên xem lại con CB trục khuỷu hay cb cam.
chúc thành công !
 

ThoTang_VP

Tài xế O-H
mình vẫn nhớ cách đay 4 năm , hồi đó còn đang học dưới hà nội, con FIAT thủng mắt nước sử lý song đề kiểu gì cũng không nổ, xăng vẫn có, lửa đánh xanh lẹt...có 1 ông đến xương ông tháo 4 con bugi ra cắm cả vào 4 dây cao áp , đề thử ông ý bảo tuy lủa vẫn đánh nhưng bị "loạn ". Thế là thay con cb trục cơ đề fat nổ ngay , mặc dù hôm vào xưởng xe vẫn đi bt, cũng chả ai động cham gì tới nó cả...
 

ThoTang_VP

Tài xế O-H
với mấy con xe nát, mình cũng từng gặp 1 con cũng tình trạng đề cực dai, đề mãi không nổ, nhưng có khi đề chán không nổ ngưng chìa khóa cái tự nhiên máy lại khực khực nổ ...chuyện thật mà như đùa, mình không hiểu đề tua khỏe thì méo nổ mà khi ngắt chìa lại nổ...
hóa ra mấy ông thợ điện đèn còi thay cho nó con bô bin, nhưng khi lấy nguồn cho bobin thì lại bỏ qua nấc "start " thế là khii đề boobin không có nguồn,
đấu lại đề ngiêng khóa cái nổ ngay
 

ThinhLe180794

Tài xế O-H
theo mình bạn nên kiểm tra bình ắc quy có thể bị yếu
thứ hai bạn bên kiêm tra rơ le và bơm xăng
thứ ba kiểm tra lại các kiếm phun vệ sinh chúng thật sạch nhé
 

duandtoto

Tài xế O-H
em đã có câu trả lời cho các cụ rồi đây ạ.
hôm trước em đã đọc lỗi.và đã mua mới cảm biến về thay.
bao gốm các cảm biến .áp suất khí nạp,nhiệt độ khí nạp.nhiệt độ nước.cộng thêm con van không tải .
thay xong cảm biến vẫn thất bại.
chuyển sang kiểm tra tất cả các đường dây cảm biến thì phát hiện thấy hai con cảm biến áp suất khí nạp và cảm biến vị trí bướm ga bị đấu nhầm dây do thợ trước đã cắt và đấu lại.hàn lại dây từ chân giắc cảm biến nên dây không còn cùng mầu.
và em mở sơ đồ mạch ra xem mầu dây thì so sánh thấy bị đấu sai dây cảm biến.
trong lúc lọ mọ đấu lại em nghĩ trong đầu chắc là bệnh nó đây rồi. hi vọng và mừng thầm là đúng bệnh.
nhưng không ngờ vào đề lại một lần nữa thất bại.em hết võ rồi
em gọi ông anh thợ điện lên xem giúp chung quy lại là.
chết hộp điều khiển động cơ.thưa các cụ nó không chết hẳn mà nó như kiểu bị loạn tức là nó đánh lửa không đúng thời điểm,hoặc phun xăng không đúng.và rõ ràng là kim vẫn phun lửa vẫn đánh khoẻ nhưng không có hiện tượng nổ.tại sao lửa vẫn đánh mà lại báo lỗi hệ thống lửa.
và đây là em làm mò,làm liều thôi.
quyết định mua hộp bãi về thay 5 ăn 5 thua.và may mắn đã đến với em.thay hộp bãi hết bệnh.
sau đây em xin được cảm ơn tất cả các cụ đã nhiệt tình đóng góp ý kiến tới bài viết của em trong máy ngày vừa qua.đã vất vả
 

Thucdung

Tài xế O-H
mình vẫn nhớ cách đay 4 năm , hồi đó còn đang học dưới hà nội, con FIAT thủng mắt nước sử lý song đề kiểu gì cũng không nổ, xăng vẫn có, lửa đánh xanh lẹt...có 1 ông đến xương ông tháo 4 con bugi ra cắm cả vào 4 dây cao áp , đề thử ông ý bảo tuy lủa vẫn đánh nhưng bị "loạn ". Thế là thay con cb trục cơ đề fat nổ ngay , mặc dù hôm vào xưởng xe vẫn đi bt, cũng chả ai động cham gì tới nó cả...
Như vậy là sai tầm lửa rồi.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
honda acoc thì mình chưa làm bao h, nhưng mình luôn nhớ 1 câu nói của thầy Ân " có xăng ,có lửa mà cam cam cơ không sai thì chắc chắn phải nổ, dù nổ ngon hay không thì cũng phải nổ. Nếu có xăng có lửa mà không nổ thì phải xem lại cam + cơ . còn các cb gió, nhiệt độ gió hay nhiệt độ nước, kể cả cb oxy không quyết định đ/c có nổ hay không...theo ngu kiến của mình bạn nên xem lại con CB trục khuỷu hay cb cam.
chúc thành công !
Bác cũng nhẹ dạ thật. Hy vọng bác gặp nhiều cơ may
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên