Đang tải...

Cơ bản HonDa accord đời 98 hỏng Ecu phần phun xăng

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi NgheAn., 26/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. NgheAn.
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,296 lít xăng
    Tình hinh là chỗ xưởng em co con A.Coc đời 98 gì đó.
    Em nó hỏng Ecu phần phun xăng. do anh chủ nghịch điện 12v vào con cảm biến gì đấy
    Bây giờ các cụ co ai có cao mưu gì cho em nó phun đc xăng mà k cần thay hộp k.
    nó dùng boobin có bộ chia điện luôn.
    Và cung cho em khai thông phát là điều kiện để 1 em phun xăng đúng chu kì và lưu lượng thì ăn những cảm biến nào.
    Thank các cụ đã đọc bài
     
  2. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    ko làm được đâu, đi sửa hộp đi bác , phun đúng chu kì là 1 nghệ thuật đấy, nó kết hợp tất cả : cam + cơ + bơm + phun + đánh lửa + trộn gió .v...v..
     
  3. NgheAn.
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,296 lít xăng
    em biết con cảm biến áp suất nhiệt độ lưu lượng khí nạp ảnh hưởng đến phun nhiều hay ít. nhưng để phun đúng thời thì nhờ cảm biến cam và cơ à. vậy thì chắc chế theo đánh lửa k đc sao. mà khổ nỗi con này dùng bộ chia chung
     
  4. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    không chế chác được đâu cụ.sửa lại đúng nguyên bản xe chạy mới ổn.hỏng hộp không thay thì tim chỗ sửa thôi.không sửa được thì phải thay
     
  5. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    Thay hộp bải đi ban,không làm giả tỉn hiệu được đâu bạn
     
  6. conghiep
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    733 lít xăng
    Bạn thử chân VC điện áp bao nhiêu. Hộp Accos dùng loại A50 dây tín hiệu chuyển từ bộ chia, nó dùng kim phun điện trở thấp. Mất phun vậy đèn chex và nguồn hộp và VC còn không bạn không nói rõ. Hộp loại này rẻ mà mua lại cái mới giá chỉ từ một bữa thịt chó đến một chầu bia. Nếu kích 12V vào chân cảm biến chắc chắn mất VC rồi Còn sửa thế nào phải đem trực tiếp mới chỉ được chứ có nói bạn cũng không biết được. Chúc bạn sớm thành công
     
  7. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,191
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,896 lít xăng
    - Bác chế cổ hút, lắp cái chế hòa khí của nó vào. Các phần cảm biến coi như để nguyên
    - Thay cái hộp khác
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  8. NgheAn.
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,296 lít xăng
    #8 NgheAn., 27/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 27/4/15
    Làm sang chế thì chủ xe nó bổ đầu chúng em ra.xe người ta phun xăng điện tử mà bác.Bác nào biết hay lập trình cho một em Ic hoạt động đc hay chế kiểu gì trong hộp lam nó phun ngon là ok.Hay bác nào có hộp em nó bổ rẻ k
    [MERGETIME="1430140764"][/MERGETIME]
    Cũng có anh bên bên điện tử kiểm tra rồi. nó diea Ic phun bác à. lửa vẫn còn ok. chân Vc là chân của bec à bác
    [MERGETIME="1430140824"][/MERGETIME]
    Cũng có anh bên bên điện tử kiểm tra rồi. nó diea Ic phun bác à. lửa vẫn còn ok. chân Vc là chân của bec à bác
    [MERGETIME="1430140874"][/MERGETIME]
    Cũng có anh bên bên điện tử kiểm tra rồi. nó diea Ic phun bác à. lửa vẫn còn ok. chân Vc là chân của bec à bác
     
  9. bangdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    327
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,470 lít xăng
    ý cụ caibanhxe nói là : cụ không muốn sửa hộp hay thay hộp thì cụ có thể chế từ hệ thống phun điện tử sang bộ chế hòa khí. cụ bánh xe nhể?;)
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,191
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,896 lít xăng
    Vâng, ngày xưa bọn iem cải lùi thế này suốt đấy ạ. Nói chung là đơn giản, nhưng không phải dễ ạ
     
  11. conghiep
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    733 lít xăng
    vc là điện áp cung cấp cho cảm biến đo nó để biết hộp còn hay đã " rip " ic điều khiển phun thì khó kiếm lắm cụ à nhưng chế thì vẩn được
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,191
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,896 lít xăng
    Tôi có cảm giác ông anh ấy chém tý. Thường thì mở vòi phun là 1 con công suất, khả năng chết tất là hơi khó. Cũng có thể là chết con tiền công suất, tuy nhiên có hộp có hộp không có con này. Tôi cũng chém tý.
    Bác chủ sửa được chưa?
     
  13. NgheAn.
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,296 lít xăng
    #13 NgheAn., 14/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 14/5/15
    Cu có thể chế Ic khác cho em no dc không
    Gọi Hà Nội sài gòn đặt hộp nhưng không đúng đời hay sao k đc
    [MERGETIME="1431601535"][/MERGETIME]
    Chua sửa dc bác à. nghe ông bên điện tử chém là nó chết con ic bên phun. mà nó mất mỗi phun à đánh lửa vẫn như thường
    Thông bao lại đời nó la 2000 ạ chư không phải 98
    [MERGETIME="1431601543"][/MERGETIME]
    Chua sửa dc bác à. nghe ông bên điện tử chém là nó chết con ic bên phun. mà nó mất mỗi phun à đánh lửa vẫn như thường
    Thông bao lại đời nó la 2000 ạ chư không phải 98
    [MERGETIME="1431601633"][/MERGETIME]
    Chua sửa dc bác à. nghe ông bên điện tử chém là nó chết con ic bên phun. mà nó mất mỗi phun à đánh lửa vẫn như thường
    Thông bao lại đời nó la 2000 ạ chư không phải 98
     
  14. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    623
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    Bác cần hộp hau sửa hộp alo em em giup Bác
     
  15. NgheAn.
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,296 lít xăng
    Chua sửa dc bác à. nghe ông bên điện tử chém là nó chết con ic bên phun. mà nó mất mỗi phun à đánh lửa vẫn như thường
    Thông bao lại đời nó la 2000 ạ chư không phải 98
    Hộp giá nhiu bac. em đã nhận 2 con rồi nhưng k đc
     
  16. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    623
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    Gửi hộp qua em xem trc cho cụ.k sửa đc mới thay chứ
     
  17. conghiep
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    733 lít xăng
    mấy cái accost nói thực nhiều khi đưa hộp khác vào cũng khó mà hoạt động tốt được bên em cũng làm mấy con rồi nhưng con được con không đành phải đưa về bộ chế
     
  18. 2ACMYFUTURE
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/15
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    344 lít xăng
    kích điện vào chân cảm biến thì khả năng chết nguồn nuôi cho cảm biến rồi .thường thì cảm biến làm việc ở 5 v ,3,5v .9v ,12v tùy vào cảm biến .bây giờ cụ đo nguồn nuôi là bao nhiêu .nếu không có nguồn nuôi thì phải sờ vào mạch điện rồi .nguôn nuôi cảm biến thường có công suất bé nên có khi chỉ là con zenner .bác chủ chụp ảnh cho em xem nó là cái gì để em phán tiếp .em cũng đang nghiên cứu cái này
     

Chia sẻ trang này