Đang tải...

Honda/Acura honda acura V6 đời 2005 báo lỗi cảm biến kích nổ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi danht, 29/9/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. danht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Số km:
    413
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    476 lít xăng
    Thưa các bác, tình hình suởng e hum nay có con acura vào nổi đèn chéch, e quét được mã lỗi P0325 kmock sensor circuit malfunction , kiểmt tra dây điện OK đo thông mạch từ giắc vào cảm biến OK, xóa đèn chạy được 1 đoạn lại nỏi đèn check, vẫn lỗi đó. E đâ thay cảm biến, chạy thử thì OK, nhưng hum nay khách điện lại đi được 40phút thì lại nổi. Cụ nào đac sử lý bệnh này chém e cái ạ! Thank các cụ!
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  2. 0zawa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/12
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    40
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    744 lít xăng
    khi thay cb rồi chạy vẫn báo lỗi đó hay lỗi khác cụ. cụ kiễm tra kĩ lại dây thử xem. đo thông mạch rồi uốn éo dây các kiểu, kiểm tra kĩ đầu ghim. lỗi đó ecu nó xác định là hư hòng cb luôn mới ghê chứ ko chập chờn. hoặc có thể do hộp hỏng...
     
  3. anhanh_26_6
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/12
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    285 lít xăng
    #3 anhanh_26_6, 30/9/14
    Chỉnh sửa cuối: 30/9/14
    Có lẽ bác nên thay cái cảm biến đi thôi!
    [MERGETIME="1412066953"][/MERGETIME]
    À mà V6 chắc có 2 cảm biến cho mỗi nhánh. Bác đảo hai con cho nhau xem!
    [MERGETIME="1412067196"][/MERGETIME]
    À mà V6 chắc có 2 cảm biến cho mỗi nhánh. Bác đảo hai con cho nhau xem!
     
  4. sonhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,958 lít xăng
    v6 có bank1 và bank2 các cụ nhỉ,cái vụ này cũng chua đấy ạ! cảm biến thay rồi,dây dợ kết nối ok hết rồi không lẽ hỏng ECU,hay là cụ xem thử cao su chân máy xem còn tốt không nhỉ,có cái gì đó làm cho động cơ rung sốc bất thường không!
     
  5. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    792
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,615 lít xăng
    Cụ có thấy động cơ rung hoặc tiếng gõ bất thường không ?
     
  6. sonhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,958 lít xăng
    #6 sonhp, 4/10/14
    Chỉnh sửa cuối: 4/10/14
    cụ hỏi em a?
    [MERGETIME="1412416976"][/MERGETIME]
    em sợ trong một trường hợp nào đó mà động cơ rung sốc bất thường <tác động ngoài động cơ>tạo ra độ rung trùng <cộng hưởng>với tần số của chính bản thân cảm biến kích nổ,dẫn đến kích nổ giả...liệu có xảy ra hiện tượng như vậy không các cụ!
    [MERGETIME="1412417001"][/MERGETIME]
    em sợ trong một trường hợp nào đó mà động cơ rung sốc bất thường <tác động ngoài động cơ>tạo ra độ rung trùng <cộng hưởng>với tần số của chính bản thân cảm biến kích nổ,dẫn đến kích nổ giả...liệu có xảy ra hiện tượng như vậy không các cụ!
    [MERGETIME="1412417026"][/MERGETIME]
    em sợ trong một trường hợp nào đó mà động cơ rung sốc bất thường <tác động ngoài động cơ>tạo ra độ rung trùng <cộng hưởng>với tần số của chính bản thân cảm biến kích nổ,dẫn đến kích nổ giả...liệu có xảy ra hiện tượng như vậy không các cụ! LỖI MÁY CHỦ Ạ!
    [MERGETIME="1412417069"][/MERGETIME]
    em sợ trong một trường hợp nào đó mà động cơ rung sốc bất thường <tác động ngoài động cơ>tạo ra độ rung trùng <cộng hưởng>với tần số của chính bản thân cảm biến kích nổ,dẫn đến kích nổ giả...liệu có xảy ra hiện tượng như vậy không các cụ nhỉ!
    [MERGETIME="1412417139"][/MERGETIME]
    em sợ trong một trường hợp nào đó mà động cơ rung sốc bất thường <tác động ngoài động cơ>tạo ra độ rung trùng <cộng hưởng>với tần số của chính bản thân cảm biến kích nổ,dẫn đến kích nổ giả...liệu có xảy ra hiện tượng như vậy không các cụ nhỉ!
     
  7. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    792
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,615 lít xăng
     
  8. sonhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,958 lít xăng
    NHƯ VẬY EM VỚI CỤ LÀ HAI TAY DAO A!HẾT HỒN!
     
  9. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    792
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,615 lít xăng
    Nhiều khi động cơ hoạt động gây ra tiếng gõ do mòn bạc, sai cam, áp dầu kém, tắc đường dầu,...cụ nên kiểm tra kỹ trước khi thay cảm biến.
    Mặt khác, cảm biến hỏng hay không ta có thể kiểm tra cụ ạ.
     
  10. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    486
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,703 lít xăng
    nếu em nó có 2 con thì cụ chủ có thể đổi vị trí em nó . nhưng em nghĩ động cỏ có vấn đè gì thì em nó báo vậy thui, đâu phải cứ báo vậy ta thay lun cảm biến là chắc ăn.
     
  11. danht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Số km:
    413
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    476 lít xăng
    e nghĩ vấn đề ăn dầu, mòn bạc gây tiếng gõ có ảnh hưởng đến con cảm biến này ko? nghe máy vẫn nổ bt, có hiện tượng ăn dầu, con này có 1 con cảm biến kích nổ ở giữa 2 dãy máy, nhiều con e thấy ăn dầu, ga lên máy kêu cọc cọc mà có thấy báo đâu nhỉ, đằng này e nó máy nổ bt, ko thấy hiện tượng j, liệu xăng có ảnh hưởng đến ko các cụ, ý em là chỉ số octan đấy. các cụ chém e với, vụ này phải ra dc vấn đề mới hết đau đầu. hj
     
  12. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    623
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    cụ kiểm tra kĩ dây điện ạ ! em dự đứt ngầm k biết xe trc đây đã xử lý những gì .cụ khai thác thông tin khách hàng xem !
     
  13. sonhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,958 lít xăng
    chỉ số octan ảnh hưởng tới kích nổ chứ nhưng nó ở trong tầm kiểm soát của cảm biến đúng không cụ!
     
  14. THANH24H
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    249 lít xăng
    bác dùng đồng hồ chuyển nấc xoay chiều đo 1 chân vào ghim và 1 chân ra mass rồi gõ nhẹ lên cảm biến liên tục, giá trị sẽ thay đổi thì cảm biến còn tốt
     
  15. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,192
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,900 lít xăng
    - Con này có 1 hay 2 cảm biến tiếng gõ vậy,
    - Bác thử thay bugi tốt xem sao
     
  16. Hoangdungb1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    173
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    950 lít xăng
    Em cũng ngĩ kiểm tra xem nó có gõ thật sự không.
     

Chia sẻ trang này