Đang tải...

Honda/Acura Honda civic 2009 cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Shinshinogi, 27/12/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Shinshinogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,226 lít xăng
    Honda civic đời 2009 số tự động, nổ galangty thì bình thường nhưng cứ vào số tiến hoặc lùi thì vòng tua máy lên cao khoảng hơn 2000 v/p mặc dù máy đã đến nhiệt độ làm việc, và cứ để như vậy cho xe đi mà không đạp ga cũng đi được khoảng 40Km/h. số lùi cũng vậy.
    Đã dùng Gs_can tets nhưng không báo lỗi gì cả, đã vệ sinh các giác điện ở hộp số, vệ sinh họng hút kim phun ( mặc dù hãng khuyến cáo không cần phải vệ sinh họng hút).
    Nhờ các bác tư vấn hộ ah
     

    Bài viết khác:

  2. minhtannguyen1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    848 lít xăng
    theo tôi xe của bác nên kiểm tra lại các con cảm biến thôi,em nghi ngờ nhấtlà 2 con cảm biến này
    Cảm biến áp suất
    Cảm biến oxy
    mong ae cho thêm ý kiến
     
    Đã được đổ xăng bởi hatranvanha69Shinshinogi.
  3. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    - Bác cho em hỏi thăm là vòng tua máy 2000 v/p, là khi đang đạp thắng vào số D hoặc R trong khi xe đang đứng yên. Hay 2000v/p là khi xe đang chạy khi vào số D hoặc R mà không đạp Ga.
     
    Đã được đổ xăng bởi Shinshinogi.
  4. luckyboy270993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    429
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    84 lít xăng
    theo em nghĩ là lượng oxi trong ống xả quá lớn cụ ah cụ nên kiểm tra lại tình trạng hoạt động của cảm biến đi ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi Shinshinogi.
  5. Shinshinogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,226 lít xăng
    Nếu là cảm biến thì phải báo lỗi engine trứ ah. nhưng lại không báo lỗi gì ah. nổ galangty vẫn bình thường ah.
     
  6. Shinshinogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,226 lít xăng
    Vòng tua máy 2000 v/p, là khi đang đạp thắng vào số D hoặc R trong khi xe đang đứng yên ah. Chỉ cần vào bất kỳ số tiến hoặc lùi thì vòng tua máy đều lên hơn 2000 V/p và không xuông thấp được.
     
  7. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    - Bác thử tháo giắc điện ổ Ga điện tử ra, sau đó thử lại xem vòng tua máy có giảm đi không? Em nghi ngờ phần điều khiển động cơ có trục trặc. Hay Bác có thể xem trên data list góc mở bướm Ga khi xe có triệu chứng bất thường để kiểm tra chuẩn đoán.
     
    Đã được đổ xăng bởi Shinshinogi.
  8. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    622
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    Con oxy sensor nhiu khi nó k báo lỗi cụ ạ . Cụ đọc data xem con 1 và con 2 bao nhiu vôn .và thử rút ra nổ máy xem thế nao ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi Shinshinogi.
  9. Shinshinogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,226 lít xăng
    Thanks các cụ sau một hồi mầy mò và ngẫm nghĩ, làm đi làm lại thì cuối cùng phải thay mất cái họng hút ah, em này bị lỗi họng ah, sau khi thay họng mới vào chạy thử ok luôn không vấn đề gì cả ah.
    Thanhs các cụ nhiều :)
     
    Đã được đổ xăng bởi tuanhaitin.
  10. anhnoi.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/12
    Số km:
    442
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,672 lít xăng
    Nếu cụ thay cái họng hút thì e nghĩ nó bị kẹt van không tải ISC
     
    Đã được đổ xăng bởi Shinshinogi.
  11. Shinshinogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,226 lít xăng
    Em cũng nghĩ như vậy nhưng chủ xe đặt và mua cả bộ họng trong hãng nên em chỉ việc lắp vào thôi ah,
     
    Đã được đổ xăng bởi hatranvanha69.
  12. thinhpto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    494
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,314 lít xăng
    dòng này là ga điện, van không tải tích ho
    nhà cháu nghĩ chỉ cần dùng g-scan cho học lại vị trí không tải là được. đấy là ý kiến của riêng e, vì civic khi vệ sinh họng hút hay bị òa ga lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenvuongShinshinogi.
  13. anhlong95
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/13
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    theo em nghĩ là con này lỗi van không tải.vì dòng xe này cứ vệ sinh là bị vậy.
    thứ 2 là do con cảm biến oxy hỏng
    em chỉ biết được như vậy thôi mong các bác góp ý thêm
     
  14. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,742
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,742 lít xăng
    có cái chi đâu, dùng m-vci lean lại và reset lại là xong cụ quang ơi
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenvuongShinshinogi.
  15. Shinshinogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,226 lít xăng
    Anh làm rồi nhưng không hết, cũng tự đánh vào Honda Tây Hồ test rồi cài rồi nhưng vẫn bị lên chủ xe mới quyết định thay mới.
     
  16. vuonggiatuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    bác xem lại chế độ nâng chân ga xem.
     
  17. xebo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Số km:
    351
    Được đổ xăng:
    517
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,135 lít xăng
    e nghĩ nó chỉ bị cái bướm ga điện tử thôi,e mà như cụ thì e tháo nguyên cái bướm ga mới lắp vào xem thế nào đã, k bị bướm ga thì bị cái van gió đi tắt rồi
     

Chia sẻ trang này