Đang tải...

Honda/Acura Honda civic đời 2005 bệnh nan y

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi lequoclong, 7/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lequoclong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    #1 lequoclong, 7/6/13
    Last edited by a moderator: 7/6/13
    Các bác chỉ giùm em với : E làm con honda civic đời 2005 nó bị hở doong mặt máy tháo ra thay và đặt lại lửa nổ êm dc 5ph gì đó máy chạycos tiêgs kêu két 1 cái rồi chết hẳn. E tháo ra kiểm tra cò mổ và quan sát k có vấn đề gì, đặt lại máy nổ nhưng giật lắm có hiện tượng mấy garagti đôi lúc ga lên tâm 1000 thì tự nhiên ga lên cao k được nữa ,đôi lúc đề máy nổ ga lên nhưng có hiện tượng đạp ga trơ ấy.. Mong các bác giúp e với! Thank
     
  2. ice_hut
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    866
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    7,663 lít xăng
    Chạy được 5 phút bình thường rồi cơ mà
    Như vậy có thể kết luận rằng bác thay joăng tốt, đặt cam tốt
    Tôi ngại tra tài liệu nên không biết cơ cấu pha phối khí của bác là loại gì:
    Tôi chỉ dám đưa ra ý kiến sau: Có thể bác lắp mấy cái máng chặn tuột dây đai không tốt nên trong quá trình chạy nó bắt đầu làm trượt đai gây ra lệch cam gây gõ xupáp.

    Bác đưa thêm nhiều thông tin nữa nhé, chúng tôi sẽ cố gắng giúp chứ như này thì mịt mùng quá.
    biết đâu hư hỏng đó không liên quan gì đến cái bác sửa chữa thì sao
    Vì ngày xưa tôi có làm một con, thay mặt máy cho khách thì dây đai nó kém trong quá trình tháo ra nó đứt luôn


    Hy vọng những thông tin trên có ích cho bạn
     
  3. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    Xe bác nổ 5p sau chết máy em nghĩ bac sneen kiểm tra 2 ván đề trước:
    -kiểm tra áp suất 4 máy:để xác định cơ cấu phối khí có tốt hay không
    -kiểm tra dấu đặt lửa:
    nếu có sự bất thường thì do lỗi khi lắp đặt
    nếu ok thì coi như phần cơ khí là ok.bác nên xác định nguyên nhân không nổ được máy là do mất xăng hay điện.sau đó anh em chém tiếp.lần trước làm em civic chỉ vì con ốc bắt mát phía sát vách hộp số cạnh bó dây điện mấy ông bắt lỏng mà làm em khổ với nó cả ngày trời đó ah.cứ cắm giắc chuẩn đoán thì nó nổ.rút máy ra là chết sặc. bác kiểm tra rồi thông tin thêm cho anh em nhé
     
  4. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    Cụ đặt lại là đặt như nào,cụ xem có phải muộn lửa ko
     
  5. khacphong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/09
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    110 lít xăng
    Bác xem lại vấn đề cam đi.hình như sai cam đó
     
  6. lequoclong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    Dấu cam đúng 100% các bác ak nói chung phần cơ e khẳng định k vấn đề gì hết hôm nay e phát hiện ra là chết 2 bô bin nói chung là nó k chết hẳn vẫn có lửa ra nhưng mà yếu. Điều e k hiểu là tại sao thi thoảng vẫn mất ga đạp mà cứ trơ trong khi đó k nổ máy đạp ga thì motor mở bướm ga vẫn hoạt động ??? mọi ng tư vấn giùm e .. thank
     
  7. lequoclong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    Đặt cam ở loại này chỉ cần lệch dấu là k nổ máy được nmaf e đã tra tài liệu đặt chính xác ùi các bác ak.
     
  8. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    Bác tes thử xem có lỗi gì chưa
     
  9. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,199 lít xăng
    Gắn đồng hồ đo áp suất xăng vào rồi nổ máy kiểm tra đi bác,cứ nổ máy rồi đạp ga đi,khi nào đạp ga không lên bác nhìn cái đồng hồ áp suất xăng xem sao nhé.
     
  10. lequoclong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    Áp lực xăng vẫn đủ e test bị chết 2 bobin cÁc bác ak đúng thật là khoai quá thay 2 bôbin là ok ùi nhưng điều e chưa lý giải được là tại sao 2 bôbin đó khi e thử vẫn có lửa? với lại tại sao thi thoảng đạp ga lai k dc ai chỉ giùm e với. rhank
     
  11. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
     
  12. lexus_bk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    63 lít xăng
    Các bác ơi tình hình là ok rồi bị 2 con bô bin em thay xong là ngon lun hi.
     
  13. lequoclong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    Các bác ơi hôm nay có con xe cỏ spak tới bệnh của nó là thi thoảng vào số cắt côn là bị chết máy không biết ai đã gặp bệnh này chưa tư vấn giúp em với.
     
  14. alihoang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    149 lít xăng
    Con spak bác nói ấy. hiên trạng nó the nào nhỉ, binh thương nổ có on định không, ga lăng ty bao nhiêu, đi số có ngọt ngào không? bác phài thò hăn ra em moi chém trúng được chứ. thế này em không dám chém đâu
     
  15. ngcondat_hy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    Bác đưa da câu hỏi này em phai hỏi lai bac vơi dươc
    thứ nhat là khi vào số bác mới nhả côn hay là vẫn đạp côn vào số mà tắt may vậy chứ em thấy nhiều trường hợp không biết nhả côn thấy chết máy hoài=))=))
     
  16. anhh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/13
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    322 lít xăng
    Bac noi con spak nha côn ma chêt may trog khi đo bac co bât điêu hoa kg vay . Nêu bât điêu hoa ma chêt may bac kiêm tra chan lâng điêu hoa xem bac ah
     
  17. lequoclong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    K bật điều hoà bác ak. garagti tầm 800, mà ga vẫn ngọt các bác ak thi thoảng nhả côn mới chết máy thui.
     
  18. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    Bạn nói mô tơ ga vẫn hoạt động bt .máy chạy nóng lên mới bị hay sao, nếu thế bạn kiểm tra mô bin còn lại có thể bị đánh lửa ngang.bác tháo ra quan sát kĩ.chúc bác thành công
     
  19. oto_123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/13
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    68 lít xăng
    Về chuyện cái bo bin của bác thử ngoài vẫn có điện mà lắp lên thì lại không đươc em se giải thích như sau: trong bo bin cuôn dây sơ cấp khi nguội thì bình thường!tức là các vong dây không bị chập vào nhau khi nóng lên se có một vị trí bị chập vào nhau đó là hiện tượng ngắn dây do đó vong dây sơ cấp se không còn đủ gây nên lửa yếu hoặc không thể đánh ra tia lửa được! về hiên tương này nếu còn gặp và nghi ngờ bị bo bin bac làm thế này cho em: khi động cơ nổ bác tắt bật chìa khóa liên tục ga se ngot ngay thì là do bo bin kém thôi!
    cái em spack của bác thì bác làm ơn nhìn hộ em xem ở dưới chân côn có cái công tắc nào không rồi ta bàn tiếp
     

Chia sẻ trang này