Đang tải...

Honda/Acura Honda CR-V 2010 dính lỗi túi khí nhờ các bác giúp

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Recycle, 4/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Recycle
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/14
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    214 lít xăng
    hiện là có em CR-V 2010 số tự động. vào nổi đèn cảnh báo túi. chủ xe vào hãng kiểm tra và hãng báo giá 7tr để thay cảm biến và xóa lỗi. nhưng giá chát quá lên chủ xe mang xe đến chỗ e
    khi mang xe tới thì chủ xe có mang theo 1 hộp điều khiển túi khí mới. anh ấy kêu là mới nhập về để thay xem có hết lỗi hay không. e thay xong nhưng vẫn không hết. e kiểm tra cuộn cáp trên vô lăng thì vẫn hoạt động tốt. cắm máy test thì báo lỗi túi khí trên vô lăng. lỗi xóa không được. xóa xong lại nổi lên
    xe chưa va đụng tự nhiên nó hiện lên vậy. anh chủ kêu đợi mấy bữa nữa nhập cái cuộn cáp vô lăng nữa thử xem thế nào
    giờ có bác nào cao kiến chỉ e phát. giờ e cũng cần mượn cái cục túi khí trên vô lăng cắm vô test thử xem thế nào
     
  2. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Mấy ca này chủ xe cứ đi mua đồ thay lung tung gặp em là ốm đòn luôn chứ sửa làm chi cho mệt.
     
    Đã được đổ xăng bởi Recycle.
  3. Recycle
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/14
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    214 lít xăng
    trước giờ chưa lỗi lầm gì. giờ mới bị cái túi khí. xong bác ấy nhập cái hộp về. chứ đã thay cái gì đâu. bác tư vấn ca này giùm em cái
     
  4. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Sao bác biết cáp nó còn ngon vậy.
     
  5. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    Để loại trừ cáp trục trặc thì bác chế cái giắc kim cái loại giắc gương là vừa đo chân nào vào giắc nào bác đấu trực tiếp từ dưới chân cuộn cáp vào thẳng túi khí vô lăng mà không qua cuộn cáp xem thế nào,
    với xe toyota thì em dùng trở 10 ôm cắm trực tiếp vòa giắc xem cái trở đó thay túi khí luôn còn Honda em chưa thử
     
    Đã được đổ xăng bởi Recycle.
  6. Recycle
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/14
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    214 lít xăng
    đo điện áp chứ sao nữa bác. nó đứt thì làm mô tê có cái gì. giờ còn mỗi cái cục túi khí là ko biết sao
     
  7. Recycle
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/14
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    214 lít xăng
    có cụ kêu em kiếm con 20 ôm cắm vào. mà cuối giờ chiều nghỉ lên e chưa thử. sáng mai cắm thử xem thế nào. em cũng chích trực tiếp rồi. vẫn báo đèn
     
  8. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    cáp vô lăng đứt là chuyện bình thường nhưng có vài xe khoai là ở chổ đem xuống đo thì thông mạch nhưng lắp lên đánh lái mới bị đoản mạch báo lỗi.cũng có xe em còn lấy túi khí hành khách cắm sang túi khí vô lăng đọc lỗi xóa lỗi để loại trừ túi khí lái đấy
    nhưng em toàn tắt chìa khóa tháo ắc quy ra đo thông mạch thôi hông đo điện áp
     
    Đã được đổ xăng bởi Recycle.
  9. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    738
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,958 lít xăng
    Có bác nào chọc chạch và xì.. cháu nó úp vào mặt cho chưa ạ...
     
    Đã được đổ xăng bởi Recycle.
  10. love_eo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/14
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    278 lít xăng
    bác kiểm tra lại cáp cho kỹ.it khi bị cuc vô lăng lắm cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi Recycle.
  11. Recycle
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/14
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    214 lít xăng
    lần đầu bóc tem em nó, xe nguyên zin. e cũng nể chủ xe luôn. từ lúc mua xe đến giờ. ngoài thay bố thắng chứ chưa mở 1 con ốc nào nữa. hôm nay thì e tháo thay hộp và kiểm tra cáp vô lăng
     
  12. Recycle
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/14
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    214 lít xăng
    đang tính mai mượn cuộn cáp và túi khí của con CR-V khác gắn qua xem thế nào. chứ e đo kiểm đủ kiểu vẫn ok
     
  13. Kienkun
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/15
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Loại túi khí này có hay bị nỗ ko các cụ?
     
  14. phamhong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/13
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    271
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,413 lít xăng
    Honda em chưa thử đo nhưng toyota va hyundai em vẫn đo túi khí bằng đồng hồ ko vấn đề gì cả. Trên túi khí vô lăng có cái lẫy chỗ chân giắt ấy cụ cậy bỏ đi và đo xem được mấy ôm nếu không có ôm thì thay túi mới nếu trong khoảng 4-7om là dc
     
    Đã được đổ xăng bởi RecycleFerrari599.
  15. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    thay cụm cáp còi đi là được . bác muốn xem tại sao thì tháo hẳn dây cáp ra mà nhìn chỗ nứt , chú ý khi tháo cáp nhé , sắp lại không chuẩn nắp lên đánh vô lăng là đứt cáp ngay đó , hiện tượng thì bác cứ hỏi chủ xe xem sẽ có lúc ấn còi mà ko kêu
     
    Đã được đổ xăng bởi Recycle.
  16. Recycle
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/14
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    214 lít xăng
    còi vẫn bình thường, ko có vấn đề lúc nào ấn cũng kêu gào hết. e dang ghi cục cảm biến túi khí
     
  17. Recycle
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/14
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    214 lít xăng
    có cụ ccòn inbox kêu e cắm con 20 ôm vào nek. đo nguồn có 0,25v ak
     
  18. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    sao cắm trở cao thế nhỉ , em thấy mấy em kia cắm dạng nhỏ hơn cơ mà ,bác cắm em 2 ôm xem còn bào nữa ko
     
  19. ngochoang83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/5/10
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    384 lít xăng
    tro con hon da la 3.3 con toyota la 2
     
  20. Vanhan1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    229 lít xăng
     

Chia sẻ trang này