Đang tải...

Honda/Acura Honda CRV 2.4 đời 2009 đề khó nổ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi duyanh54, 1/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. duyanh54
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/15
    Số km:
    86
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    723 lít xăng
    Em đang làm con crv 2.4 xe việt nam.sx 2009. có hiện tượng như sau. Đi nóng máy đỗ lại khoảng 1 tiếng ra đề lại phải đề 2 lần mới nổ máy đc. Nếu ko phải bật chìa khóa lên xong tắt đi đề lại thì mới nổ đc ngay. Nhưng nếu đi nóng máy về để qua đêm sáng hôm sau đề một phát ăn luôn. Bác nào có cao kiến giúp em với. Lọc xăng em đã thay mới và vệ sinh kim phun. Xe đi vẫn bốc bình thường.
     
    Đã được đổ xăng bởi enestobeer.
  2. Hoangdien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Số km:
    609
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    bị yếu bom xăng ko cụ
     
  3. lephuphat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/15
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    202 lít xăng
    bác thay cho e 4 cây bét đi.ok luôn.súc ko ăn thua
     
    Đã được đổ xăng bởi vantrung178.
  4. vuquocdat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    488
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    964 lít xăng
    Bác thay kim phun đi . Vì kim của bác bị rò rỉ . Dẫn đến bị ngập xăng . Thừa xăng nhưng thiếu không khí .
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec, nlovely000, vantrung1781 tài xế khác.
  5. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    cụ kiểm tra áp xăng xem có bị tụt không kt kim phun nhiên liệu xem có bị rò gỉ không
     
  6. ntdhd86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/09
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    590 lít xăng
    thay van điều áp trong bình xăng!
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  7. danht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Số km:
    413
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    476 lít xăng
    cụ kiểm tra lại toàn bộ giắc điện vào cụm bơm xăng nhé. thào cụm bơm ra đẻ ý cái giắc vào trực tiếp bơm xăng. đồng thời để ý cái lọc thô của bơm xăng và chất lượng xăng xem thế nào nhé,
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  8. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,348 lít xăng
    - Bạn kiểm tra rờ le chính xem sao,xem có tiếp xúc tốt không nhé
    - Bạn đã kiểm tra bu gi chưa vậy?
     
  9. duyanh54
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/15
    Số km:
    86
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    723 lít xăng
    Em kiểm tra kim phun vẫn bình thường. Nếu bơm xăng bị tụt áp. Thì sáng hôm sau đề cung phải bị chứ. Các bác đọc kĩ giúp câu em hỏi với ạ. Xe chỉ bị khi chạy nóng máy để 1 tiếng sau ra đề mới có hiện tượng vậy. Nếu để đến sáng thì đề phát nổ luôn như bình thường.
     
  10. thuha13034
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/15
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    483 lít xăng
    theo mình hiện tượng của bác là bị thừa xăng rùi bác kiểm tra lại kim phun đi nhé
     
  11. iamtrucker
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    521 lít xăng
    bugi rồi bác à.
     
  12. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    733 lít xăng
    Chung qui vẩn là xăng thôi. Thay luôn cụm bơm đi cụ. Nếu kim phun bị rò nhe cá cụ trên nói thì em ngjỉ không phải. Em có làm con pravia bốn cây kim nhỏ giọt luôn mà đề phát nổ ngay đó thối
     
  13. quanauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    444 lít xăng
    nóng máy để một tiếng mới bị hả cụ,hay là đã nóng máy là đề khó nổ như vậy.
     
  14. quanglongck
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    cụ kiểm tra áp suất bơm đi cần thiết thay bơm mới đúng hãng cho chuân
     
  15. duyanh54
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/15
    Số km:
    86
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    723 lít xăng
    Đi nóng máy để 30p đến1 tiếng sau đề mới bị bác ak. Tắt đi nổ lại ngay lúc nóng máy thì lại ko sao. Hoặc để đến sáng hôm sau cũng ko sao. Cứ tầm 30p đến 2 tiếng là bị.
     
  16. namtyphoon237
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    226 lít xăng
    e nghĩ bác cứ kiểm tra lại cái bơm xăng đi.
     
  17. phucqk5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/15
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    166 lít xăng
    Các thánh toàn phán do bơm, hay do van điều áp, hay lửa đều trật lất. Bệnh này đơn giản là do Xupap đã bị đóng muội than nên đóng không kín, dẫn đến hao tổn khí nạp. Khi xe chạy nóng máy thì càng hao tổn hơn nữa do xupap giãn nở. Cách xử lý đơn giản là thaó nắp mặt máy, xoáy xupap xong. Đề phát 1. Nếu tui nói không đúng cứ đưa đầu tui ra mà chặt...:)
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  18. quanauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    444 lít xăng
    đúng không cụ.nóng máy để khoảng 30p đến 1 tiếng đề mới bị như vậy mà.nếu như cụ nói thì máy càng nóg càng khó nổ rồi chứ không cần để thời gian 30p đến 1 tiếng
     
  19. fungkust2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    294 lít xăng
    bác kiểm tra lại nhớt chưa...mức nhớt với màu nhớt
     
  20. machamayotohui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/15
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    25 lít xăng
    thay van điều áp trong bình xăng nha cụ
     

Chia sẻ trang này