Đang tải...

Honda/Acura honda CRV đời 2010 thỉnh thoảng không chuyển số ạ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi lynhan, 25/11/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lynhan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/6/13
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,720 lít xăng
    thưa các bác nhà cháu đang làm e CRV bị tai nạn và ở xưởng khác làm đồng sơn máy móc rồi hôm nay vào xưởng e có cái bệnh thỉnh thoảng là e nó không chuyển số nhưng chỉ thỉnh thoảng mới bị thôi ạ e đã thay dầu số mới dầu hãng xị luôn ạ và thay cảm biến đầu vào mà vẫn chưa dc hôm nay e đang đặt hàng thêm con vảm biến đầu ra nữa nhưng e thấy con này nó vẫn báo dữ liệu lên ạ khi nào bị không chuyển số thì mình ga tầm khoảng 3000vong nó chỉ chạy được tầm 30km/h thôi ạ e cảm giác như nó chỉ chạy số 1 thôi ạ các bác giúp e với ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, bungati2012, vuphong24243 tài xế khác.
  2. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,199 lít xăng
    sao không gắn máy vào rùi xách xe ra đường vừa chạy vừa xem data cụ lynhan ơi,mình xem lúc xe bị như thế con input hay out put nó bất thường thì thay chứ cứ thay như thế chít tiền cụ ạ,xe có báo lỗi gì không cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, vuphong2424, hTungp1 tài xế khác.
  3. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    Đối với hiện tượng trên cụ test xem có lỗi gì không và có những dữ liệu củ thể .Hôm vừa rồi nhà cháu gặp phải em MISU LENSER 2004 cũng bị hiện tượng như xe cụ nó báo lỗi 56cvt ( lỗi cụt lủn khó chịu ) .Sau đó nhà cháu kiểm tra toàn bộ mạch và giắc cắm thế là cháu nó hết bệnh . Không biết trong trường này có giống xe cụ không .
     
    Đã được đổ xăng bởi kienld.auto, vu mao, luyen_hybrid2 tài xế khác.
  4. lynhan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/6/13
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,720 lít xăng
    nó lại không báo một cái lỗi nào lên mới khó chứ ạ khó nỗi là lúc bị lúc không ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  5. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    Cụ kiểm tra cảm biến tốc độ đầu vào và cảm biến tốc độ đầu ra xem có gì bất thường gì không .Có những trường hợp lỗi cảm biến nhưng không có mã .Ví dụ cụ chạy ở một tốc độ luôn ổn định và theo dõi data xem trong tốc độ của hai cảm biến có đột ngột tăng cao hoặc đột ngột tụt xuống thấp gì không,tù đó mình mới có phương án sửa chữa.
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, luyen_hybrid, vuphong24242 tài xế khác.
  6. lynhan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/6/13
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,720 lít xăng
    vâng ạ e cho thay 2 cảm biến mới rồi tiến hành làm tiếp cụ ạ xe này bị tai nạn nhưng cũng chưa vào đến hộp số ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, mobilestboyhaiphong_86 .
  7. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    theo em bac nên tham khao thêm ý kiến của chủ xe nữa để biết thêm thông tin loại trừ bác ah.nếu tình trạng xe bị trước khi tai nạn thì đi sâu thêm về các phần trong hộp số và các cảm biến liên quan.còn nếu sau tai nạn mới bị thì nên đi sâu hon về các hệ thống bị ảnh huongr lực bởi vụ tai nạn đó,tất cả những vị trí có nghi ngờ có lực tác động lên các bó dây điện cũng nên tháo ra kiểm tra từng dây 1 nũa ah.
    thêm nữa bác xác định xem nó đang đi bình thường,sau đó ở những trường hợp nào nó bị mất số,ví dụ như:ở totcs độ bao nhiêu,đoạn đường có sóc hay không,mức độ đi ga khi đó như thế nào...bác xem thêm các mục data list xem các thông số input,output,TFT,Gear,các solennois..xem khi đó nó có gì bất thường không ah.
    em chém thì chém vậy thôi chứ thực ra em cũng đang sắp bị vật chết với con Focus ấy ah.hôm nay em mới cài lại được máy nên cũng lên nhờ các bác giúp đỡ ấy ah. chúc bác may mắn
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, luyen_hybrid, lynhan3 tài xế khác.
  8. lynhan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/6/13
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,720 lít xăng
    thưa các cụ e bận quá hôm nay mới vào chả lời các cụ dc e thay cảm biến đầu ra xong chạy không thấy j hết và chủ xe đã lấy xe đi rồi ạ một lần nữa cảm ơn các cụ đã giúp đỡ e ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, luyen_hybrid, bungati20122 tài xế khác.
  9. duongvannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    957 lít xăng
    hong cbieen dầu mà lại lúc bi lúc ko hả cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.

Chia sẻ trang này