Đang tải...

Cơ bản Honda F1 Engine

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi dynamic, 23/9/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dynamic
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/09
    Số km:
    840
    Được đổ xăng:
    268
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,234 lít xăng
  2. khoainuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/09
    Số km:
    234
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    118 lít xăng
    hic, trông nó cũng bình thường nhw bao động cơ khác mà
    điều j làm nên sức mạnh tột đỉnh của những chiếc f1 nhỉ
     
  3. dynamic
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/09
    Số km:
    840
    Được đổ xăng:
    268
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,234 lít xăng
    ''Điều làm nên sức mạnh tột đỉnh của những chiếc F1'' như bác nói do rất nhiều yếu tố như kết cấu xe,các trang thiết bị điện tử hỗ trợ,khí động học của xe ... chúng được thiết kế rất hoàn hảo nhưng mạnh mẽ nhất là phần động cơ .Hiện nay thường dùng động cơ V-8,nặng khoảng 100 kg, các động cơ này có tốc độ lên tới 19.000 vòng/phút và sinh ra công suất 900 mã lực. Như vậy, dung tích chỉ gấp 2 lần một chiếc xe sedan hạng trung, nhưng động cơ xe F1 nhẹ bằng một nửa, có tốc độ vòng tua máy cao gấp 3 lần và công suất lớn hơn tới 8 lần. Hộp số có 6 hoặc 7 cấp, thời gian để chuyển số diễn ra trong vòng vài phần nghìn giây.
     

Chia sẻ trang này