Đang tải...

Honda Honda hé lộ PCX125 đời 2011

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi vancong, 2/9/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vancong
    Offline

    Hết mình vì Ô hát!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/09
    Số km:
    4,407
    Được đổ xăng:
    183
    Mã lực:
    426
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,828 lít xăng
    Hãng xe máy hàng đầu thế giới thay đổi chút thiết kế của PCX với cặp xi-nhan mới. Động cơ vẫn là loại 125 phân khối.
    Ra mắt ở Thái Lan từ cuối 2009, PCX nhận được đánh giá cao khi xuất sang châu Âu. Ở Việt Nam, giới nhập xe đã đưa về thử nghiệm thị trường nhưng thực tế, PCX chưa thể tạo nên làn sóng giống như SH hay thấp cấp hơn là SCR.
    Honda đã có những thay đổi cho đời 2011 khi cặp xi-nhan trước và sau tách biệt khỏi thân. Kiểu đèn tròn khá hợp với vóc dáng nhiều uốn lượn.
    [​IMG] PCX125 đời 2011. PCX vẫn trang bị động cơ 125 phân khối, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, hộp số V-matic và hệ thống Stop and Go. Để tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống Stop and Go sẽ dừng động cơ 3 giây sau khi chiếc scooter dừng lại. Động cơ khởi động lại khi bướm ga mở và hệ thống có thể nhả ly hợp với một nút bấm phía tay nắm bên phải.
    Honda còn trang bị cho PCX hệ thống phanh kết hợp CBS, với phanh đĩa trước 220 mm sử dụng 3 piston thủy lực và phanh tang trống sau. Chiếc scooter đủ chỗ cho hai người. Giá để hàng phía sau để vừa một chiếc mũ bảo hiểm loại bảo vệ cả đầu. Có thêm một hộc để đồ thứ hai phía đầu xe.
    Honda Việt Nam tuyên bố cũng sẽ giới thiệu PCX nhưng thời điểm không được tiết lộ.
    (Theo Vnexpress)
     
  2. kehoiloi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/09
    Số km:
    167
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    118 lít xăng
    bà con nào biết về công nghệ idle stop của chiếc xe này chỉ dùm mình cái, mình vẫn không hiểu. Nếu tắt và mở kiểu này tính ra sẽ hao xăng hơn chứ sao lại ít hao xăng được ?
     

Chia sẻ trang này