Đang tải...

Thảo luận Honda Lead 2010 mất điện cao áp

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi Tranhoaison, 5/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Chào các cụ !
    Em đang gặp con lead 2010 tình trạng em nó đang bị như sau :
    Xe đang bị chết máy ...em đã tháo ra kiểm tra thấy mất điện cao áp ....đã thay thử mobin ...ic vào vẫn không có điện ....em đã kiểm tra điện đầu vào mobin vẫn có ....ddã thay thử các zole nguồn nhưng vẫn không được ....em cung đã tháo kim phun ra đề nhưng thấy kim phun không hoạt động .....
    Tình trạng của em nó là như vậy ...các cụ cao thủ giúp em khám tìm ra bênhj của em nó với ạ ....
    cám ơn các cụ nhiều !
     
  2. cuonghp88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/2/15
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    bác kiểm tra con ,xe bác chết sung ở bánh đà rui,
     
    Đã được đổ xăng bởi Tranhoaison.
  3. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Vâng cảm ơn bác nhiều ....bác cho em hỏi thêm chút là tại sao chết ckp mà kim phun lại không chạy vậy ?
     
  4. NhatHung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    68
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    728 lít xăng
    Cụ tháo dây bơm khỏi kim phun, bật khóa điện xem xăng có chảy ra ko? xăng ra đến đấy vẫn tốt thì phải kiểm tra lại cái kim và đường dây liên quan. cái này nghe theo kiểu tả thì khó phán chuẩn đc cụ ạ :D
     
  5. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Đã tháo đầu kim ra ...xăng chảy bình thường bác ạ ...mà không báo lỗi gì cả ,,,kim phun cũng nhấc luôn từ con khác sang ...vẫn không được ...
     
  6. NhatHung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    68
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    728 lít xăng
    đường dây tín hiệu của kim phun vẫn tốt chứ bác?
     
  7. phuviet91
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/12
    Số km:
    744
    Được đổ xăng:
    387
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,555 lít xăng
    Hỏng TP rồi anh ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi Tranhoaison.
  8. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Hiii...lâu lâu không thấy chú Việt lên thăm hỏi anh em nhỉ ...ừ con này anh và Khiêm thay bộ 3 cảm biến vào ok rồi ...cảm ơn chú đã tư vấn ...hôm nào rảnh bọn anh xuống chơi buổi nhé :D
     
    Đã được đổ xăng bởi phuviet91.
  9. NhatHung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    68
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    728 lít xăng
    Con này lúc chết ko báo lỗi, thế cụ sửa xong rồi gọi mã lỗi thì no có "hiện hồn" về ko?
     
  10. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    Em tưởng ckp có vấn đề thì mất cao áp và xăng không phun
     
    Đã được đổ xăng bởi Tranhoaison.
  11. namvanmotor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    123 lít xăng
    như bạn phu viet nói đúng xe đó bị hỏng 1 trong 3 cảm biến 1 là TP 2 là IACV 3 là vị trí bướm ga nếu chết 1 trong 3 cảm biến đó thì sẽ ko có điện cao áp và khi tất cả các cảm biến chết thì sẽ ko báo lỗi mà lỗi chỉ báo khi giắc cắm vào cảm biến bị lỏng hoặc chập chờn và khi dây ở các cảm biến bị ngắn mạch (đứt dây)
     
    Đã được đổ xăng bởi anhkun89Tranhoaison.
  12. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Không cụ ạ ...khi chết không báo lỗi thì làm gì có lỗi lưu ...con này của bạn gần nhà làm ...anh em cùng nhua làm để lấy kinh nghiệm bác ạ
     
  13. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Theo tài liệu là như thế ....anh đã gặp con này là con thứ 3 rồi ...nhưng 2 con trước thì báo lỗi ...nhưng con này không hề báo ...thế mí buồn ...may mà bên mình còn nhiều anh em bằng hữu sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ
     
    Đã được đổ xăng bởi suachuaxemay2607.
  14. khanhfi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/15
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    211 lít xăng
    Bác kiểm tra xem ckp còn hoạt động không. Nếu tốt thì kiểm tra điện ở boobin có điện 12v đây đen.xong kiểm tra dây tin hiệu có hoạt động k.
    Còn bơm xăng bác tháo kim phun ra mở khóa có xăng phun ra là được thì kiểm tra kim phun thôi
     
  15. ninhxemay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/14
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    521 lít xăng
    xe không hoạt động ngắt phún mất nửa chỉ có các nguyên nhân sâu cuốn kích hỏng hoặc tiếp xúc kém kim phun hồng tiếp sức kim phun kém
     
  16. tuanlinh92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/16
    Số km:
    222
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    vậy là 3 con cảm biến ra di hết ak cụ
     
  17. khanhduy194
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/16
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    321 lít xăng
    sao hỏng bộ ba cảm biến lại ko có cap áp dduwooc nhỉ ????????
     
  18. khanhduy194
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/16
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    321 lít xăng
    chủ thớt cho hỏi khi bật chìa khóa bơm xăng có bơm ko ạ
     

Chia sẻ trang này