Honda RC51- Xe đua thể thao tuyệt hảo của quá khứ.

M
MTV
Bình luận: 1Lượt xem: 2,448

MTV

Tài xế O-H



Xem ngay các tay lái nói gì về dòng xe này sau khi nó thể hiện ở cuộc đua siêu xe V-Twin nhé bạn!
Thừa nhận phiên bản RC45 limited đã đi vào ngõ cụt trong năm 1999, Honda sau đó đã gây kinh ngạc bằng cách tuyên bố rằng hãng này sẽ cho ra thị trường dòng xe có dung tích 1 lít V-twin đánh dấu sự trở lại trong năm 2000 không kém cạnh gì các phiên bản trước – và chiếc Super Bike CBR929RR 4 máy thẳng hàng. Với động cơ 4 máy và vẫn còn bị giới hạn chỉ tới 750 phân khối, nhưng có vẻ như Honda đang có ý đồ chơi khăm luật động cơ nhiều xy lanh và đang ngắm nghía đến việc giành với Ducati trong phân khúc các dòng xe thể thao có động cơ 2 máy V tại các giải đua đầy kịch tính. HRC (Honda Racing Corporation, đơn vị chủ lực trong lĩnh vực đua xe của Honda Nhật Bản) đóng vai trò lớn trong việc thiết kế động cơ 2 xy lanh lần này, vốn đã được thiết kế ở dòng VTR1000 SP1 khắp mọi nơi trên thế giới, chỉ trừ thị trường Mỹ, nơi thống lĩnh của RC51 ( thậm chí phiên bản thiết kế đích thực của nó là RVT1000R).

Dù không còn được sản xuất nữa nhưng dòng Honda RC51 vẫn chiếm một vị trí quan trọng trong các dòng xe của hãng này và trong lịch sử xe đua, và vẫn còn một số lượng đáng kể dòng xe này đang “tung hoành” trên khắp các nẻo đường của nước Mỹ đấy chứ! Nhìn lại dòng xe cổ điển này một chút, bao hàm một chút thay đổi ở đầu xe và bề ngoài, giá xe hiện tại và nên chú ý tới những gì của dòng xe này nếu bạn đã “lỡ” nhắm một con chiến mã loại này! Tra nhanh mục Đặc tính kĩ thuật trên phần trái bên trên của mục lục nhanh lên bạn nhé!.


Biên dịch bởi Friendlytuna

Serow Biker Vietnam sưu tầm



 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên