Đang tải...

Honda/Acura Honda result 2001 không nổ được

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tqhuydh, 22/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tqhuydh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/12
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    215 lít xăng
    #1 tqhuydh, 22/9/12
    Last edited by a moderator: 22/9/12
    số là e mới nhận con honda result 2001 số tự động, không có tín hiệu phun xăng, e đã thay em đã kiểm tra các tín hiệu và thay cả hộp ecu luôn rổi mà không có tín hiệu phun xăng các bác giúp e với.:2::2::2::2:
     

    Bài viết khác:

  2. phikien305electric
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/6/12
    Số km:
    590
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    đã thay và kiểm tra những gì
    làm thế nào để biết là không có tín hiệu phun xăng
    đã có lửa chưa
    thông tin mông lung quá
     
  3. tqhuydh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/12
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    215 lít xăng
    có lửa bác ạ.chỉ thay ecu thôi, e kiểm tra các chân tín hiệu đầu vào Ecu, bác có ý kiến gì thì chém cho e nhờ chứ đùng phê phán mà tội e bác phikien ạ.
     
  4. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    bác nêu lên toppic như vậy có muốn chém cũng chẳng biết chém như thế nào cả .ae em trên này rất nhiệt tình,nhưng có 1 cái hạn chế là bất bệnh quạ sụ miêu tả của nguwoif nêu ra bệnh,bác miệu tả vậy thì chúng em pó tay không biết phải chém cái gì đây ạ!
     
  5. tqhuydh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/12
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    215 lít xăng
    theo các bác thì có lửa mà mất tín hiệu xăng thì e phải kiểm tra gì, e mới ra trường nên làm theo kiến thức đã học. e lấy led kiểm tra tín hiệu kim phun tại các chân A1,A2,A3 và A5 của hộp ecu thì ko chớp đo chân từ IC về hộp thì có các bác ạ. e đón hộp hư nên thay rồi mà nó vẫn không có.
    Các bác cứ chém nhiệt tình vào dù chém trúng hay không e vẫn thank's>>:D:D:D:D
     
  6. kimdevn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/10
    Số km:
    367
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    cụ kiểm tra các xem có tín hiệu các cảm biến trong hệ thống phun xăng còn không
    em nghĩ trong mấy con cảm biến có con chết rồi
     
  7. ALIBABON
    Offline

    LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/11
    Số km:
    1,565
    Được đổ xăng:
    519
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,546 lít xăng
    Cảm biến phun xăng là cảm biến gì !? Bác ơi! em chưa nghe qua cảm biến phun xăng!:cp
     
  8. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    cảm biến này nhà bác ấy mới ra. hehe bác này có bằng sáng chế mà che giấu kaka
     
  9. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,742
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,732 lít xăng
    cảm biến phun ở đâu ra thế bác, em chưa nghe thấy bao giờ
     
  10. namtv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    715
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    62 lít xăng
    Mấy cụ không trả lời cho chủ thớt thì thôi. Cứ a dua theo phê phán người khác làm gì nhỉ. Thế lần sau ai giám comment ý của mình nữa. Thật không hiểu nổi
     
  11. nhungmien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/12
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    285 lít xăng
    bác đã hỏi chủ xe về hiện tượng trước khi vào xưởng xe có hiện tượng gì trước khi chết không.bác nên kiểm tra cảm biến chân không,cảm biến oxy, bác đã kiểm tra áp suất trên giàn phân phối chưa.bác nên kiểm tra kim phun xem có bị tắc không.các tín hiệu điều khiển thế nào.
     
  12. garahungduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    550
    Được đổ xăng:
    459
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,862 lít xăng
    :)) xe của bác có hệ thống imbobizo không nếu có hệ thống này mà bị lỗi thì nó diều khiên ECU ngừng phun xăng
     
  13. tqhuydh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/12
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    215 lít xăng
    thank các bác nha. để e kiểm tra xong sẻ báo cáo lại cho các bác .:cp:cp:cp
     
  14. tqhuydh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/12
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    215 lít xăng
    mà bác cho e hỏi hệ thống imbobizo là gì vậy bác
     
  15. manhquannd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/12
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    435 lít xăng
    xe của bắc không phun xăng thôi hay cả không đánh lửa.
    bác dùng máy chẩn đoán để kiểm tra chưa.nếu dùng rồi thì có lỗi không, không dùng máy chẩn đoán thì cũng khó đấy
    xe của bác vẫn đề bình thương thì hãy kiểm tra các bước sau
    1,nếu không có cả hai bác phải kiểm tra cảm biến trục,cam trục cơ có bình thường không
    2,nếu không phải kiểm tra bản thân cảm biến,cánh taọ xung ,kiểm tra dây dẫn có bị ngắn mạch hay không
    3,nếu bình thường hãy kiểm tra kim phun
    kiểm bản thân kim phun trước như đo điên trở R= ?.
    dùng điện ắc quy 12v kiểm tra kim phun có hoạt động bt không,
    nếu không thay mới
    nếu bt thì kiểm tra đến dây dẫn
    điện điều khiển kim phun gồm có hai dây 1 là dây điên dương trực 12v, 2 la dây mát hộp điều khiển
    nếu có điện 12v bt thì kiểm tra dây còn lại,nêu không phải kiểm tra cầu chỉ,rơle,dây dẫn.
    Kiểm tra dây còn lại có bị ngắn mạch hoặc đứt mạch không ,nếu bình thường thì kiểm tra hộp ECU
    Nếu ECU bị lỗi thay ECU mới và phải kiểm tra xe xem có hệ thống Immobilizer không nếu có thì phải thay cả hệ thống Immobilizer và làm lại chìa khóa mới. Sau khi nắp xong dùng máy chuẩn đoán để cài đặt lại số Vin và Reset ECU.
    Chúc bác thành công .
     
  16. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    622
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    Cụ kiểm tra cảm biến đi ah.mất 2 xung G và NE thì k nổ đc đâu ạ.
     
  17. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    thế cụ chủ thớt này chạy không cần hỏi rồi ah
     
  18. minhtuetc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/11
    Số km:
    88
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    cụ gửi hộp xuống em sửa oke liền giá mềm thôi
     
  19. manhquannd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/12
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    435 lít xăng
    trước tiên bác kiểm tra xe có trang thê thống immobilizer (hệ thông chống trông ) không vi hỏng hệ thống này cũng không phun xăng
    -bác đã kiểm tra tín hiệu đến kim phun chưa
    -cảm biến trục cơ nếu chập chờn cung không phun xăng đâu
    -ma kiểm tra xem con xăng không đã
    thay hộp ecu chưa chắc đã đúng bệnh
     
  20. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Chào bác hộp ECU rất khó bị hỏng,nếu bác có máy kiểm tra thì đề máy chết khoảng vài lần chắc chắn sẽ hiện ra lỗi.Nếu không có đành phải kiểm tra theo kinh nghiêm thôi thươngf thì xe có hệ thống chông trộm ( immobilizer ) thì sẽ ngắt cả tín hiệu đánh lửa và phun xăng nhưng xe Bác buzi vẫn đánh lửa,hệ thống chống trộm có thể bỏ qua và tín hiệu thời điểm đanh lửa gửi đến ECU vẫn tốt .Theo em Bác nên kiểm tra nguồn tơi kim phun xem dây + có nguồn 12v không thường dây nguồn + kim phun có mau giống nhau nếu không có bác sẽ phải kiểm tra cầu chì và rơle của hế thống phun nhiên liệu ở trong hộp cầu chì hoặc Bác có thể nối tắt một dây điên tư + ắc quy tơi + cua kim phun và đề thử chú ý là đừng có đấu nhầm sang dây - của kim phun nhé!Nếu tới đây vẫn không được bác hãy kiểm tra dây điều khiển tín hiệu - tư ECU tới kim phun xem sao nếu đứt không thể đứt cả 4 kim được chuc Bác sớm tìm ra bệnh :105:
     

Chia sẻ trang này