Đang tải...

Thảo luận Honda Vision hụt ga

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi Tranhoaison, 21/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Chào các cụ 1

    Em đang gặp một con vision hiện trạng bệnh của em nó như sau :
    Xe lúc mới nổ máy buổi sáng nhíc ga lên ở ngay đoạn đầu tiên nó hụt hụt phát rồi chồm lên ....sau đó thì bình thường ,,chạy tốc độ cao vẫn ok giảm ga hết cỡ xuống để cho ở trạng thái tay ga không vặn cho chạy bằng quán tính một chút ...rồi lại nhích ga lên mạnh chút ...nó lại lịm phát rồi chồm lên ...nếu ga từ từ ..nhích ga chậm thôi thì lên đều ..không sao ....em đã tháo bụi kiểm tra ...hiện trạng bụi báo thiếu xăng
    Bệnh của em nó em đã khám như trên....nhờ các cụ kết luận rồi bốc thuốc cho em nó hộ em với ạ...
    Cám ơn các cụ nhiều !
     
  2. duonganh11101
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Số km:
    436
    Được đổ xăng:
    189
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    765 lít xăng
    Bệnh như vậy ở xe này mình cũng gặp rồi nhưng nó bị hơi hơi thôi nên mình không xử lý.Bệnh này là ga đầu không ngọt ,không bốc.Nếu bugi chuẩn thì bệnh này là do côn rồi.Xe nổ garanti có bình thường ko hả cụ . Còn nếu thiếu xăng như cụ nói, cụ thử kiểm tra cảm biến vị trí bướm ga nhé.Cụ chêm dây đồng vào giắc cắm cảm biến TP thử sem
     
    Đã được đổ xăng bởi Tranhoaison.
  3. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    Bác căn lò xo côn sao lên tý xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi Tranhoaison.
  4. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Em nghĩ không phải do côn cụ ạ ...vì nếu do côn thì khi ga máy phải nổ đều như thường nhưng xe không bôc thôi ....đằng này lúc bị như thế máy nó như muốn chết máy đó ...nhưng chỉ lịm một phát thôi ...xong lại bình thường ngay và nếu giữ ga nguyên chỗ đó cho lên chậm thì nó lên đều bình thường ...khi ga qua thì nó mới chồm lên
     
  5. nguyenhoa10388
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    xe air blare 125 em mới chạy được 3500km cũng bị lỗi gần giống: khi sáng nổ máy hay để máy vài tiếng cho nguôi,lúc đề máy nổ ga bị hụt giống kiểu xăng ko đủ,giữ ga 40-50km thì chỉ nên có 20-30km. chạy khoảng 2km thì lại bình thường,mong các bác chỉ giúp xe em bị bệnh gì và cách khắc phục, cảm ơn...
     
  6. tungvay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/10/13
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    366 lít xăng
    kha nag tac bec phun dat cao cu a
     
    Đã được đổ xăng bởi suachuaxemay2607.
  7. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    Hi.anh tùng gặp pan vision này rồi nhỉ.hơn 1 năm rồi.anh nói làm e nhớ vụ con vision em gặp.bác thử vệ sinh lại các rắc xem nhé
     
  8. nguyenhoa10388
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    em cảm ơn bác Tùng và bác suachuaxemay2607. em nhớ lúc trước xe ko bi sao.em rửa xe xong chay 3km là xe air blare 125 em bi hụt ga như kể trên.lúc đầu em nghĩ do nuoc vô chạy nóng máy là hết,nhưng giờ nửa tháng oy ko hết..ko biết phải do nước vô dàn điện nên xe bị vậy ko các bác.
     
  9. nguyenhoa10388
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    em cảm ơn bác Tùng và bác suachuaxemay2607. em nhớ lúc trước xe ko bi sao.em rửa xe xong chay 3km là xe air blare 125 em bi hụt ga như kể trên.lúc đầu em nghĩ do nuoc vô chạy nóng máy là hết,nhưng giờ nửa tháng oy ko hết..ko biết phải do nước vô dàn điện nên xe bị vậy ko các bác.
     
  10. duonganh11101
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Số km:
    436
    Được đổ xăng:
    189
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    765 lít xăng
    Nửa tháng thì nước đã khô hết rồi chứ cụ.với lại xe bác la ab125 thì khó mà bị nước vào dàn điện được.trường hợp như xe của bác vệ sinh côn chắc là ok thôj
     
  11. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    912
    Được đổ xăng:
    251
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,372 lít xăng
    Bện này thế nào rồi hả bác ! tại cái gì bác nhỉ ?:)
     
  12. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Con xe của em chưa sử lí xong các cụ ạ ...em nghi nó bị thiếu áp bơm xăng các cụ ạ ...vì thường buổi sáng lúc mới khơpỉ động là nó lâu lên lắm ...hay bị hụt ...còn khi đã đi rồi thì không bị ...mà chỉ khi đang đi xong giảm hết ga sau đó cho chạy chậm và rồi kéo ga bất ngờ là lại hụt một phát như thế ...nếu kéo ga từ từ thì không sao
     
  13. duonganh11101
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Số km:
    436
    Được đổ xăng:
    189
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    765 lít xăng
    .Có khả năng cảm biến ECT bij trôi giá trị báo nhiệt độ hơi cao hơn nên ECM điều khiển thời gian phun ít hơn một chút và góc đánh lửa sớm cũng khác đi một tý.Nhưng mà mình vẫn nghi ở con cảm biến TP hơn vì nó sẽ ảnh hưởng nhiều hơn.CỤ đã chêm dây đồng vào giắc cảm biến TP thử chưa.Có điện trở ở giắc thì điện áp báo về sẽ thấp đi
     
  14. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    912
    Được đổ xăng:
    251
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,372 lít xăng
    :) bác nới vít cầm chừng ra cho nổ to một chút rồi chỉnh ốc galanty cho vừa đủ xem sao cần thiết tháo chế ra vệ sinh :):)
     
  15. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Em đa xchỉnh rồi cụ ạ ...nhưng con này chỉnh mãi mà garanti không to thêm được ....
     
  16. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
     
  17. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    Em cũng ngi con EOT thôi.khả năng bị trôi giá trị điện trở cao
     
  18. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Hia cụ chia sẻ cách kiểm tra nó cho anh em đi .....để anh em học hỏi nâng cao kĩ năng ;D
     
  19. duonganh11101
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Số km:
    436
    Được đổ xăng:
    189
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    765 lít xăng
    Cái này thì phải có máy chẩn đoán và một cái nhiệt kế điện tử mới kiểm tra được sem EOT có chuẩn hay không.Như cụ nói không chỉnh garanti to lên được thì cụ phải sem lại cảm biến TP và kim phun đi cụ ợ.Cái này cụ không nói từ đầu
     
    Đã được đổ xăng bởi Tranhoaison.
  20. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Vâng cụ ,,,cái kim phun em đã kiểm tra ngay từ đầu ...vẫn tốt ....mà các cụ chú ý thêm cho em chi tiết là nó bị rõ nhất lúc mới khởi động buổi sáng ...còn nếu đỉồi thì nó bị rất nhẹ thôi
     

Chia sẻ trang này