Đang tải...

Thảo luận Hỏng bơm A10VDV28SR Uchida

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi trangnguyengsm, 15/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trangnguyengsm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Cccm cho mình hỏi bơm uchida a10vd28 nó là loại 1 ruột hay 2 ruột.bom này có 2 đường nhớt ra. Ma 1 ống rung nhiều 1 ống ít rung. Di chuyển 1 bên hơi yếu. Vậy là nó bị gì. Mình tìm sơ do cấu tạo của nó mà không có.

    20160529_173208.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  2. Truongvo80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    907 lít xăng
    Nó một bộ ruột nhưng vẩn chia ra 2 vế dầu áp suất riêng biệt bên khỏe bên yếu vẩn là yếu tố thường xẩy ra
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimytrangnguyengsm.
  3. trangnguyengsm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Bạn có sơ đồ nguyên lý của nó không. Như thế bộ ruột không hư đúng không bạn. Vậy nó bị gì nhỉ.1 đường vào 1 đường ra thì dễ biết. 2 đường ra nó thế nào hơi khó hiểu
     
  4. Truongvo80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    907 lít xăng
    nó có 10 quả pisto . Mổi vế 5 quả dc chia đều so le trên mặt chà và xilanh. Cái này tháo ra rà lại là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi trangnguyengsm.
  5. trangnguyengsm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
  6. trangnguyengsm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Em đo áp hình số 2 chỗ nút đỏ có cái lọc thì áp thường trực là 37kg. Áp chỗ nút đỏ hình thứ 2 trên bơm là 180kg mà khi vô động tác bất kì thì áp hạ xuống. Dac biệt là duỗi thu gàu thì áp hạ về không máy như không tải. Áp nút đỏ hình 1 dưới ống xả là o. Khi có tải thì lên 1 chút. Ghì tải arm và boom thì áp lên 210kg. Ghì quay toa thì lên 170kg. Còn ghì gàu thì không len. Máy thì khi ghì tải arm và boom thì nặng lại chút. Còn cái gàu mới lạ khi co duỗi gàu thì máy như không tải mà ghì tải gàu thì nó cũng không nặng máy. Động tác gàu yếu.
     
  7. trangnguyengsm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Anh em có thể chỉ mình tăng áp gàu với 1 bên chân chạy lên được không. Trên pump co 3 ốc lục giác đây là chức năng gì ạ

    20160622_084012.jpg

    20160622_084047.jpg
     
  8. trangnguyengsm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    đã giải quyết xong, máy bị treo tải bơm phía ngoài, kẹt động tác cần kĩ thuật.
     
  9. haupro26021989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    315
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    211 lít xăng
    Bac xu li ntn vay chia se kinh nghiem cho a e biet di ah.
     
  10. trangnguyengsm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Máy bị kẹt động tác can kĩ thuật. Tháo điều khiển thao tác cần kĩ thuật ra vs làm sach.
     

Chia sẻ trang này