Đang tải...

Thảo luận Hỏng turbo,dầu nhớt lọt vào xy lanh thì khói có màu gì?

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi wavechina, 4/8/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. wavechina
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/11
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    313 lít xăng
    mọi người có biết khi hỏng turbo,dầu nhớt lọt vào xy lanh thì khói có màu gì không??và hiện tượng là thế nào??nguyên nhân??thank!
     
  2. tuan_204c2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    396 lít xăng
    hổng turbo chẳng liên sao mà dầu nhớt lại lọt vào xy lanh được chứ
     
  3. samson_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/09
    Số km:
    374
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    1,024 lít xăng
    Sau 1 thời gian hoạt động thì tubor hay bị hỏng xecmang làm kín dầu bôi trơn (dầu bôi trơn này được lấy từ đồng cơ), điều này làm dầu nhớt tràn vào "khoang" nén của tubor nên dầu nhớt cũng bị lọt vào xy lanh. khi nhớt lọt vào xylanh thì khói sẽ có màu trắng và nhớt động cơ sẽ bị hao hụt rất nhanh!
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ.
  4. vanvu09dl2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/2/11
    Số km:
    157
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    281 lít xăng
    Sau 1 thời gian hoạt động thì tubor hay bị hỏng xecmang làm kín dầu bôi trơn (dầu bôi trơn này được lấy từ đồng cơ), điều này làm dầu nhớt tràn vào "khoang" nén của tubor nên dầu nhớt cũng bị lọt vào xy lanh. Khi nhớt lọt vào xylanh thì khói sẽ có màu xanh và nhớt động cơ sẽ bị hao hụt rất nhanh. Lưu ý nếu là khói trắng thì có thể có nước lọt vào xilanh!
     
  5. wavechina
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/11
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    313 lít xăng
    tôi gặp trường hợp thế này.xe bảo dưỡng turbo.sau đó thợ lắp lại,lúc nổ đầu tiên thì không rõ thế nào.nhưng sau đó máy nổ bình thường có khói trắng.khi nhấn ga rồi nhả ra thì xe cứ thế tăng ga rất nhanh,luc đầu có khói đen ,sau đó toàn khói trắng có mùi khét của dầu.theo các bác nguyên nhân sâu xa là do đâu?à.mỏ nắp đổ dầu có hơi bay ra!!
     
  6. wavechina
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/11
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    313 lít xăng
    tôi thấy khó hiểu chỗ xe tăng ga tự động rất nhanh mà thợ điện check máy lại không có lỗi điên-điện tử
     
  7. lamtannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    487 lít xăng
    theo tôi turbo sau khi bảo dưỡng lại có vấn đề .
    -turbo xe này có phải làm mát bắng nước và bằng nhớt động cơ phải ko
     

Chia sẻ trang này