Đang tải...

Ford hộp đen bị hỏng ????

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi bungati2012, 9/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    báo cáo các cụ là
    hôm nay xưởng em vớ phải 1 chú everest bị bệnh thế này
    xe vẫn chạy bình thường,nhưng thỉnh thoảng chết máy,lúc chết máy là không hiện đèn check enginer nữa
    bật đi bật lại chìa khóa khi nào đèn check nổi thì đề cái lại ngon ngày (đèn checsk khi máy nổ tắt bình thường)
    kiểm tra không có nỗi trên máy G_scan
    thợ điện kiểm tra điện bảo vẫn đầy đủ
    nên em nghi là cái hộp đen có vấn đề
    nhờ các cụ tư vấn thêm ạ
     

    Bài viết khác:

  2. ls600hybryd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Số km:
    860
    Được đổ xăng:
    196
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    6,213 lít xăng
    everest máy xăng hay dầu vậy cụ
     
  3. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Cái này theo em cụ nên kiểm tra lại phần nguồn cấp cho ECU, có thể bị chập chờn ở phần nguồn thôi
     
  4. anhsang_tq
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/10
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    3,416 lít xăng
    cụ ánh nói rất đúng đó ạ. hiện tượng như cụ nói thường là bị mất nguồn. trên ECM thường có 2 nguồn + chính : 1 batery ; 1 IG. Trường hợp của cụ rất nhiều khả năng nguồn IG bị chập chờn, vì khi mất nguồn IG thường không có CHECK. Cụ ktra lại xem ntn và tình hình sao cho ae biết để rút kinh.. ạ. chúc cụ mau tìm ra bệnh:105::105:
     
  5. trungphuong10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    207 lít xăng
    Bac kiem tra lai khoa dien. Va nguon cap cho ecu dj bac a.thay con role do.
     
  6. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    ờ em quên cái phần giới thiệu ạ
    xe máy dầu
    2010 cụ ạ
     
  7. rongxanhvietnamdiese
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/11/12
    Số km:
    121
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    362 lít xăng
    Đồng quan điểm với bác. Bác chủ thớt cho thợ vệ sinh tất cả giắc cắm đi , cái nào lỏng lẻo quá dùng dây thít chặt vào . Chúc bác sớm thành công
     
  8. huyhungst
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/11
    Số km:
    478
    Được đổ xăng:
    208
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    907 lít xăng
    em thì có ý kiến trái ngược với các cụ ! lam làm nhiều em mất đèn check rồi 90% trong ECM . có em hộp nào test cái biết ngay mà =d>=d>
     
  9. ngochocmai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/12
    Số km:
    196
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    xe bạn chưa chắc đã bị ecm hay pcm điều chưa thể khẳng định rõ. nếu bạn có con xe cùng đời thì đem hộp sang xem và nhớ lấy cái chìa khóa và vòng mạng của nó nứa đó mới có thể đề xe được. nhưng trước tiên bạn thử kiểm tra xem các đầu tín hiệu vào có đảm bảo không, nguồn có bị chạm ở đâu không mới dẫn tới hiện tượng chêt ecm được. bạn nên xem nhiện liệu có đảm bảo hay không.cảm biến nhiệt độ nước, trục khuỷa, trục cam.... để biết được xe mình bị bệnh gì. hay có nhảy cam chưa, đúng lửa hay không.... tốt nhất bạn nên kiểm tra thật kỹ nhé. nếu có mà thủ để xác định ECM không lại mang vạ vào thân đó hoặc mượn ECM máy khác lại chết ECM khác thì ôm luôn đó. hàng chính hàng ECM hơn 20 củ đó cụ ah.hihi.
     
  10. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,742
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,722 lít xăng
    bác kiểm tra lại toàn bộ hệ thống điện cho em nhé. và kiểm tra luôn xem có con relay nào được mà được hộp nuôi nó không nhé
     
  11. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    bao cao cac cu.
    em da laay hopj xe khac thay vaof vaf xe lai ngon ngay
    nen ket luan la hong hop a
    p/s:xin thu loi vi may tu nhien loi unikey ah
     
  12. nguyenkhachao77
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/13
    Số km:
    46
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    #12 nguyenkhachao77, 14/3/13
    Last edited by a moderator: 14/3/13
    tại sao hong hộp mà vẫ nổ đc nhj?
     

Chia sẻ trang này