Đang tải...

Thảo luận Hop den may xuc PW170ES-6K

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hoc_hieu, 9/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    Phiền các cụ cho nhà em hỏi chút. Hộp đen đời -6 cụ thể là hộp đen PW170ES-6K có phần mềm ko a? chuyện là thế này nhà em đang sửa con máy này. máy thì về thủy lực là ok, động cơ vẫn ổn, duy có điện là không ok, màn hình báo lỗi E03, khi vào tải lịm máy, vào màn hình kiểm tra khi ép tải giư nguyên ở 390mA. Em thấy vậy là hộp bị lỗi. Nhưng chuyện không dừng ở đó. chủ máy có 1 em PW150ES-6k đang làm việc ok và em cũng đã vào màn hình kiểm tra các thông số ok hết và em quyết định tháo hộp đen em này sang cắm vào em 170. Kết quả không báo lôi E03 nữa, nhưng ép tải vẫn lịm máy 410mA. và đây là vấn đề đau đầu nhất khi em cắm trả hộp cho máy 150 thi ôi thôi khi ép tải máy cũng lịm sặc tiết và điện là 420mA. các cụ giúp nhà em với. bây giờ tự nhiên em phải sửa 2 máy còn bi bắt đền nữa chứ.
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  2. tuanneo0811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    409
    Được đổ xăng:
    482
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,673 lít xăng
    cái này em sợ không phải phần mềm, sợ là trên con 170-6 có bệnh sẵn rồi, làm cho hộp nó hỏng, khi cụ cắm 150-6 vào nó lấy bệnh sang, làm hỏng phần cứng của cả 2 cái hộp chứ chẳng phải phần mềm gì đâu
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachhoc_hieu.
  3. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,036 lít xăng
    Cái này là do bạn.vì khi máy báo lỗi như vậy thì điện của con máy 170 đang có vấn đề?mà vấn đề xung quanh lỗi E03,và vài thứ nữa liên quan đến lỗi điện điều khiển làm cho máy lịm tải?bạn chưa sửa chữa xong lỗi do đâu bạn đã cắm hộp khác vào thì hộp ra đi là đúng?nếu là hộp của bạn,bạn có nhiều hộp thì cắm vào cũng đi cho bằng hết.vấn đề ở đây là bạn chưa sử lý được lỗi chập nên hãy kiểm tra lại hết theo sdd rồi hãy cắm hộp khác vào thử nhé.ko có sdd thì làm kiểu nhà quê như em hay làm là hãy mở hộp ra xem cháy chỗ nào rồi khoanh vùng sửa chữa cho nhanh.chém bừa với bác tý bác chớ tin nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411, thaianh, gie-rach1 tài xế khác.
  4. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    cảm ơn cụ đã trách tôi, đúng là món điện đóm phải đặt cẩn trọng lên hàng đầu. thực ra trước khi quyết định đổi hộp đen tôi đã mở hộp 170 ra xem rồi nó bị cháy 1,2 con điện trở điều đó càng chứng tỏ là lỗi hộp đúng không cụ. con máy 170 trước đó lái máy nói nó báo lỗi E03 này rồi nhưng cứ tác động vào quay toa là hết và khi tôi thử cũng đúng là như vậy, đổi hộp 150 sang hết lỗi luôn. vấn đề khó nhất vẫn là tại sao nó không cắt tải được mà cả 2 máy thế thế mới khổ cụ a.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411gie-rach.
  5. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,739
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,582 lít xăng
    Phần mềm con khỉ khô gì vậy chủ thớt??? EO3 là mất điện của quay toa, lắp máy này ko bị nhưng máy kia bị ,nó khác nhau ở đầu ra thôi nếu chủ thớt hiểu biết 1 chút là ok, tiếp đến đối với lỗi EO3 nó ko liên quan gì đến chuyện ko cắt đc tải lịm máy, chủ thớt ktra xem điện cấp cho TVC xem nó ra sao nhé, có thể con TVC bị dò vỏ gây nên chạm mát tèo phần điện cấp cho TVC thay thế sửa chữa gặp cu hoàn còi chuyên sửa còi công nông
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411, dinhhoi, thaianh4 tài xế khác.
  6. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    Thưa cụ là lỗi E03 thì em không vướng, em cũng không nói là máy bị lịm tải do lỗi này. hôm nay em tập chung vào máy 150 vì trước khi đổi hộp máy vẫn hoạt động bình thường và em sẽ đổi hộp 170 sang xem sao. điện trở van trên bơm của cả 2 máy là 26 ôm. cảm ơn cụ mời cụ chém tiếp cho em vài nhát.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411thaoha.
  7. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,036 lít xăng
    Bac Thaoha Sui dai Chu thot a?gap Em co ma thanh dong sat Vun
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieu.
  8. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    Cụ ơi e 03 thì lịm tải quay toa thôi cụ ktra và điều chỉnh lai bơm đi giảm lưu lượng xem tn
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieu.
  9. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    lạ nhỉ sao các cụ cứ tập chung vào lỗi E03 vậy. hôm nay tôi đánh vật với em 150 vừa có tin tốt vừa có tin xấu. Tốt là sau khi tháo ra lắp vào chỉnh chọt em sensor speed thì điện xuống bơm đã thay đổi từ 380 mA khi ép tải vọt lên 420 mA. tin xấu là động cơ chết dãy đành đạch. đã lắp thử hộp 170 vào vẫn y chang khi lắp trên máy 170. kết luận ngày làm việc hôm nay mang hộp 170 về sửa. ngày mai cắt tất cả dây trên máy 150 đấu lại. quẫn rồi các cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  10. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    ĐÚNG LÀ CỤ QUẪN THẬT RỒI . như cụ tả ở trên là máy 150 đang bình thường do cụ rút hộp cắm sang máy 170 đang có bệnh thi sinh ra vậy (thế thì sửa hộp mà cắm trả cho nó chứ ) tháo dây ra dò lại mà cắm hộp hỏng vào thì chẳng giải quyết gì (vấn đề là phải sửa bệnh con máy 170
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieu.
  11. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    gần được rồi các cụ ơi!! kiên nhẫn chút vậy, chủ máy vẫn còn thiện chí em quyết sửa tới cùng cho thằng em cầm hộp 170 về sửa rồi, còn em 150 sẽ quyết tâm lần mò vì em nghĩ nó không thể dễ dàng lỗi như vậy được. đã kiểm tra sensor áp suất cao điện áp thay đổi từ 1.3V tới 3.6V. ép tải vẫn ở 420mA. máy vẫn lịm.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoanmy.
  12. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,036 lít xăng
    Vấn đề ở đây là lỗi do máy 170 bị chập điện.nên khi cụ lấy hộp 150 vào cắm cho 170 nên lại bị hỏng tiếp hộp 150.cụ phải sửa lại,hoặc thay hộp mới cho em máy 150 đi.còn con 170 cụ phải xác định sửa,thay,đấu,dò lại hệ thống điện lại thật ngon theo sơ đồ điện của em nó xong thì hãy thay hộp ngon vào thử ko lại đi cái hộp nữa mất.còn như tôi hay thử đối với máy komatsu từ 200 trở xuống tôi ít quan tâm đến em cảm biến áp cao lắm.cụ cứ loanh quanh em này thì ko ổn rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieu.
  13. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    hehe cu hoanmy giấu nghề hay trả vờ vây. như anh em ta thường nói với nhau là van điện trên bơm thay đổi tuyến tính, vậy tín hiệu nào điều khiển để nó thay đổi tuyến tính vậy. nếu cụ đã từng sửa máy rải affan thì trên máy đó mạch này quá nhiều luôn. xin trả bài cho các cụ là hôm qua em giải quyết xong em 150 rồi. khẳng định với các cụ hộp chẳng sao cả. còn tại sao được thì nó ở zắc CN16. hộp 170 đang sửa.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411.
  14. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Theo em nghĩ thì là dòng điện tuyến tính chứ? còn van điện thì không tuyến tính được.
     

Chia sẻ trang này