Hộp điện xe đào kobelco -8

T
Bình luận: 25Lượt xem: 3,252

caniggia

Tài xế O-H
Khi mua hộp controller mới trừ Controller cho máy đào thì phải tương tích vs màn hình ! chứ ba cái ECM thì khi mua ở hãng thì bao giờ nó ko hỏi Part numer : ( Loại hộp và đời) nó con yêu cầu lun E/C ecm code : tức là file phần mềm ! chạy theo động cơ ESN !
Các bác bỏ 3000-4000 mà dám mua hộp ko nổ mới lạ trừ khi mua hộp seconhand phải chạy lại flash !
còn SK-8 thì chạy máy cái hộp denso ! 5 jack ! gắn Hino programmer vào chạy lại !
Còn thằng nào bán ECM mà bảo hộp trắng ko có calibr thì muốn ăn thêm tiền flash file !
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
@ Các cụ Ợ:
1- Đối với máy mua mới thường được trang bị thêm "Quyển tra danh điểm vật tư" của xe. Muốn mua cái giề thì cứ "Tra danh điểm" để đặt mua...là xong.

2- Với xe cũ thì khi vào hãng người ta sẽ hỏi về "Số khung , số máy" thì mới "Tra" chính xác được.

3- Không phải hãng nào ở VN mà nhân viên bán hàng cũng như bên kỹ thuật đều biết “Tra” cả đâu.

4- Không phải vật tư nào cũng có danh điểm cụ thể, có khi những vật tư đó chỉ có "Bọn bên chính hãng" mới biết được.

5- Có những hãng máy yêu cầu khi lắp "Hộp" mới phải làm cái công việc tạm gọi là: "Đồng bộ", đời càng cao thì yêu cầu đó là bắt buộc.

6- Nếu các “Yêu cầu về đầu vào” sai với thiết kế thì không phải cứ làm cho hãng (Bất kể là ở VN hay chính hãng “Mẹ đẻ”) cũng biết cách để làm cái việc "Đồng bộ" này nhá.

……..
thưa tất cả mọi người,tôi cũng đi xin tài liệu của nhiều người và cũng có người cho,người k cho(vì nhiều lý do)và cũng cho nhiều người.Tuy nhiên,cái gì cũng có luật và nguyên tắt của nó,các nhân viên của các hãng họ k bao h làm mất những tài sản k thuộc sở hữu của mình,đó là vấn đề đạo đức,,,đừng nghĩ k hay về những người làm cho hãng.họ cũng có cái khó riêng...

Mách nhỏ cho cụ cách lấy tài liệu của hãng mà Bói vẫn hay áp dụng rất hiệu quả nhá.

Phân tích về việc “Đối xử” với tài liệu của mấy phòng ban của hãng tý chơi:

1- Phòng kỹ thuật và nhân viên s/c thì giữ khư khư cái tài liệu s/c coi nó như “Bảo bối” của riêng mình.

2- Ngược lại phòng bán hàng thì lấy việc bán hàng và lợi nhuận làm trọng. Cho lên khi khách hàng yêu cầu tài liệu s/c thì cho “Luôn và ngay”. Nếu mua máy mới mà “Đòi hỏi quyền lợi” là mấy ông bán hàng cho ngay, hoặc giả tìm mấy ông ý khi “Sắp chán” hãng mà mua, thì vừa rẻ lại thích gì được nấy.

3- Xét cho cùng thì ông bán hàng “Yêu nước” hơn mấy ông “Kỹ thuột & s/c”.

Tạm thời thế đã nhỉ, hôm nay Bói ăn lương lái xe lên hơi bị mỏi tay.
 

gie-rach

Tài xế O-H
Cao thủ Kobe đâu hết roài nhỉ - Câu này Gã cho 1 điểm . Sư tổ của mấy ông Ko be việt nam ở OH cả chứ đâu . Hihi
 

sangdangngoc1984

Tài xế O-H
suy cho cùng thì cuối cùng tất cả chúng ta đều có đc cái chúng ta cần là tài liệu,yêu nước thì hơi quá,nhưng yêu nghề thì đúng hơn,ai lại đem đồ nghề sữa chữa đi cho người khác,chủ đề phụ stop tại đây,cao thủ kobellco k ai lên tiếng sao...
 

gie-rach

Tài xế O-H
buồn cho mấy cụ quá số 2 số 3 còn thiếu số 1 thôi .bật mí số 1 là La Chau nhé .còn cụ Kiệt gã cho sang top hi roài
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên