Đang tải...

Hãng khác Hộp ECU

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi quangchanh, 5/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. quangchanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/15
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    502 lít xăng
    Anh em ai biết thì chỉ dạy thêm cho em , cho em hỏi là hộp ECU mình muốn bỏ cảm biến oxi nhưng làm sao cho đèn check động cơ không báo lỗi nữa . Anh em nào biết thì giúp em .
     
    Đã được đổ xăng bởi auto22.
  2. worker
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/15
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,120 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi auto22.
  3. quangchanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/15
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    502 lít xăng
    anh gửi em đã xem rồi , nhưng mà dùng cách nào để chỉnh , đâu có phần mềm nào xâm nhập vào hộp đâu anh. Sao em thấy ngoài gara đã làm được chuyện đó .
     
  4. tuoitholamlu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,380 lít xăng
    người ta tháo cái táp lô ra rồi bùa đèn chek sang đèn dầu đó cụ à
     
    Đã được đổ xăng bởi vungoc2911.
  5. 24.july
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,452 lít xăng
    Mình nghĩ ở đây người ta dùng làm cho cảm biến oxy không báo lỗi là trong trường hợp cảm biến bị "trôi" giá trị thôi. Nên người ta có thể dùng 1 biến trở để "kéo" lại hay giả lập lại tín hiệu cho cảm biến. Sau đó có thể hàn luôn con điện trở đó vào mạch bên trong ECU (làm thế này đẹp mắt - và người sử dụng không biết - nhưng khi thay cảm biến oxy mới vào thì nó sẽ bị thấp giá trị thật - làm bị ăn xăng ).
     
  6. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng
    cụ phải tìm thong só điện trở của con oxy đo bao nhiêu và tim 1 con điện trở bằng với nó và hàn vào 2 chan đó là ok
     
  7. worker
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/15
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,120 lít xăng
    Bác lấy 1 biến trở, nối với nguồn, chình điện áp như trong trang web rồi nối vô dây cảm biến oxy của ECU (chắc được ^^)
     
  8. NguyenBinhAn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/6/15
    Số km:
    46
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    268 lít xăng
    Bạn liên hệ thầy Dũng SPKT TP.HCM, thầy sẽ chỉ cho nha
     
  9. quangchanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/15
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    502 lít xăng
    bạn có thệ giúp mình giải thích thêm không là dùng điện trở nối vào 2 đầu dây vào hộp hả bạn . giả sử như đo được 1v thì mình mua điện trở cở giống vậy hay sao .
     

Chia sẻ trang này