Bác nói thế thì khó tư vấn lắm,lấy quạt quạt cho nó khỏi nóng trước đã bác.hộp role ở đây là bác chỉ chung hay chỉ riêng vậy ạ?Em có con xe THACO 8.2T nó bị hú báo lỗi, em kiểm tra hộp role nóng bất thường. Các bac tu vấn em với
nó báo lỗi mà nóng hộp rơ le tức là có thiết bị bị tiếp xúc kém nên nó ăn dòng chỉ làm nóng rơ le mà không bị đứt chì bảo vệEm có con xe THACO 8.2T nó bị hú báo lỗi, em kiểm tra hộp role nóng bất thường. Các bac tu vấn em với
Xe này dùng động cơ nào bạn biết ko ? Tiếng hú trên taplo thường là tiếng báo hơi không đủ áp xuất (thường bị hỏng công tắc báo hơi trên thân bình ) Mình chưa thấy xe nào báo lỗi bằng tiếng khi hỏng relay cả.Bản thân nó hình như cũng dùng các relay đơn chứ chẳng có hộp nào.Bạn nên tìm hiểu kỹ về xe bạn làm trước khi đặt câu hỏi thì hơn.Em có con xe THACO 8.2T nó bị hú báo lỗi, em kiểm tra hộp role nóng bất thường. Các bac tu vấn em với
Hộp rơle khi hoạt động thì phải nóng ấm. Nếu quá nóng thì có thể tải mà nó nuôi đang bị quá tải, hoặc cuộn dây rơle bị hỏng, cũng có thể do tiếp điểm rơle hỏng. Còn tiếng hú thì chịu, chắc chẳng ảnh hưởng đến cái nóng kiaEm có con xe THACO 8.2T nó bị hú báo lỗi, em kiểm tra hộp role nóng bất thường. Các bac tu vấn em với
Em có con xe THACO 8.2T nó bị hú báo lỗi, em kiểm tra hộp role nóng bất thường. Các bac tu vấn em với[/quo
hú như thế nào vậy bác ,em nghĩ có lẽ là nó đang bảo bác nên để ý tới áp xuất hơi đó(thường thì hết hơi hoặc không đủ áp xuất nó sẻ báo nên bác xem thử xe còn bao nhiêu kỳ hơi).nóng tất cả rowle hay là một cái nào đó bác em nghĩ bác nên loại trừ từng cái và xem thử nó bị cái nào(nhưng bác nên xem là rowle đang hoạt động thì luông xinh ra nhiệt) trừ phi rowle không hoạt động mà nóng mới nguy hiểm.