Xin chào các cụ !
Nửa tháng qua em và mọi người làm chung rất đau đầu với Pan của hộp số tự động này, trước khi vào chỗ em thì chủ xe có vào GM Dawoo sửa chữa tình hình bệnh như sau ,xe chạy tốc độ chỉ đạt 40km/h ,mặc dù đồng hồ tua máy đạt 3000v/p trở lên( không có lỗi về máy) ,GM kết luận lỗi do hs mất áp dầu kế hoạch làm thay rong sin,lá côn ,lọc dầu và dầu hs, làm xong xe chạy dìu mãi tốc độ cũng chỉ đạt dc 60km/h chủ xe đành mang xe về, sau đó chủ xe qua chỗ em làm ,tụi em đã kiểm tra kg phát hiện lỗi vì kg có nhiều thiết bị hỗ trợ đo áp dầu ... đo các cảm biến kt mạch dầu bơm dầu đều tốt, sau 7,8 lần lên xuống hs thay lại sin,biến mô vẫn không có kết quả, anh em lại tập hợp trao đổi và đưa ra kết luận thay thớt điều khiển số ( mạch điều khiển van chuyển số) vì xe chạy tốc độ chỉ ở 60km/h thì xe không sang số nữa ,thay xong và chạy thử nỗi thất vọng lại tràn trề, không đúng bệnh, lại phải bung hs ra kiểm tra chi tiết từng tí một ,lấy kính hiển vi ra kiểm tra thì anh em đã phát hiện vỏ hộp số có vấn đề và đưa ra kết luận vỏ hs một số chi tiết bị biến dạng vênh nhẹ rất khó kiểm tra. từ nguyên nhân đó gây thiếu áp dầu do bị rò gỉ bộ tích áp, thay vỏ hs vào chạy thử thì kết quả như mong đợi xe chạy lên 110,120 rất êm ái nhẹ nhàng mọi người đều thoải mái phấn khích tiễn em nó lên đường bình an. Vài lời nhỏ nhoi xin chia sẻ cùng các cụ.
Nửa tháng qua em và mọi người làm chung rất đau đầu với Pan của hộp số tự động này, trước khi vào chỗ em thì chủ xe có vào GM Dawoo sửa chữa tình hình bệnh như sau ,xe chạy tốc độ chỉ đạt 40km/h ,mặc dù đồng hồ tua máy đạt 3000v/p trở lên( không có lỗi về máy) ,GM kết luận lỗi do hs mất áp dầu kế hoạch làm thay rong sin,lá côn ,lọc dầu và dầu hs, làm xong xe chạy dìu mãi tốc độ cũng chỉ đạt dc 60km/h chủ xe đành mang xe về, sau đó chủ xe qua chỗ em làm ,tụi em đã kiểm tra kg phát hiện lỗi vì kg có nhiều thiết bị hỗ trợ đo áp dầu ... đo các cảm biến kt mạch dầu bơm dầu đều tốt, sau 7,8 lần lên xuống hs thay lại sin,biến mô vẫn không có kết quả, anh em lại tập hợp trao đổi và đưa ra kết luận thay thớt điều khiển số ( mạch điều khiển van chuyển số) vì xe chạy tốc độ chỉ ở 60km/h thì xe không sang số nữa ,thay xong và chạy thử nỗi thất vọng lại tràn trề, không đúng bệnh, lại phải bung hs ra kiểm tra chi tiết từng tí một ,lấy kính hiển vi ra kiểm tra thì anh em đã phát hiện vỏ hộp số có vấn đề và đưa ra kết luận vỏ hs một số chi tiết bị biến dạng vênh nhẹ rất khó kiểm tra. từ nguyên nhân đó gây thiếu áp dầu do bị rò gỉ bộ tích áp, thay vỏ hs vào chạy thử thì kết quả như mong đợi xe chạy lên 110,120 rất êm ái nhẹ nhàng mọi người đều thoải mái phấn khích tiễn em nó lên đường bình an. Vài lời nhỏ nhoi xin chia sẻ cùng các cụ.