Đang tải...

Thảo luận Hộp số Howo 420 bị xoay bánh răng số 4 ở trục 5 tầng

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi nguoithomay1, 31/5/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    708 lít xăng
    Chào các cụ xưởng em gặp một em howo 420 bị xoay bánh răng số 4 ở trục 5 tầng (loại trục 5 tầng không có cá) em đã thay trục 5 tầng và bánh răng số 4 nhưng xe đi được 4 tháng quay lại nó lại bị xoay bánh răng số 4 mong các bác nào có kinh nghiệm làm hộp số loai này(hw 19712) tư vấn cho em cách nào khả thi hơn không chủ cứ đi một thời gian lại thay một trục khác thì khách chạy mất dép thak các cụ
     
  2. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Xoay bánh răng là sao bác..bác nói cụ thể anh em sẽ tư vấn
     
    Đã được đổ xăng bởi nguoithomay1.
  3. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    708 lít xăng
    Bánh răng ở trục 5 tầng đó cụ hay còn gọi là trục sơ cấp í
     
  4. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    ủa ý bác nói là bánh răng trục sơ cấp và dân ngoài gọi là trục ắc-cơ..trục này bánh răng nó ăn chết vào trục mà cụ..??
     
    Đã được đổ xăng bởi nguoithomay1.
  5. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Có cho ít hình đê..vẫn chưa hiểu xoay kiểu gì..
     
    Đã được đổ xăng bởi nguoithomay1.
  6. thaodanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/5/16
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    471 lít xăng
    có cái ảnh nào không cụ .cụ post vài cái ảnh lên đi .cụ nói sao sao ...
     
    Đã được đổ xăng bởi nguoithomay1.
  7. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    708 lít xăng
    Điện thoại e cùi bắp lắm các cụ ạ em nói nôm na như số howo đời cũ thì nó có cá để ép vào con loại này không có cá như số zf vậy số lùi 1,2 thì liền trục còn 3,4,5,6 thì dùng máy ép vào thưa các cụ
     
  8. thaodanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/5/16
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    471 lít xăng
    cụ nói gì thì nói ,nếu đã ép thì phải có cá chứ ,
     
    Đã được đổ xăng bởi nguoithomay1.
  9. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Ý cụ là bánh răng trung gian cụ bị xoay hả
     
  10. haicuong12121993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/14
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    268 lít xăng
    Cụ ở Gara nào vậy, cụ inbox em em tư vấn cho cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi nguoithomay1.
  11. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    708 lít xăng
    Loại này không cá thưa cụ
     
  12. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,209
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,316 lít xăng
    Hàng kém chất lượng bác àk
     
  13. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    V
    Lúc ép vào có căng không cụ. Mà khả năng là cụ ép ra vào 2 lượt đó cháu nó đã có vấn đề, chỉ chờ đợi cơ hội và thời gian thôi. Phát này cụ có xem cẩn thận không ạ. Xem hết các bánh răng và trục. Cái nào dễ ép vào quá thì bỏ cụ ạ
     
  14. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    V
    Cái bánh răng ở trục trung gian đó cụ
     
  15. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Ui giời vậy mà cụ chủ thớt lại nói trục sơ cấp làm tôi hại nạo ghê...tôi đã ép bánh răng trung gian phải nói là rất căng..phải dùng máy ép đứng thuỷ lực loại mô tơ lớn mới ra..nếu cụ bị xoay thì cốt trục cụ bị mòn rồi..cụ hàn đắp bù vào cốt rồi đi vớt tròn lại rồi ép lại..nhớ đo panme đàng hoàng nha..
     
    Đã được đổ xăng bởi nguoithomay1Hoang91.
  16. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    xe cụ vậy là bánh răng trung gian bị xoay đúng k?? Xử lý dễ mà..cụ tháo ra hàn đắp trục lại rồi vớt lại..đo đặc khe hở trục và lỗ banh răng đàng hoàng rồi ép căng là ok..
     
    Đã được đổ xăng bởi nguoithomay1.
  17. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Bỏ thì phí quá. Mình phục hồi bằng cách hàn bù rồi vớt được mà cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi nguoithomay1.
  18. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    B
    Cái gì nên tiết kiệm thì tiết kiệm, không khéo mình lại làm khổ mình cũng nên...
     
    Đã được đổ xăng bởi nguoithomay1.
  19. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Gãy bánh răng thì chắc chắn thay rồi..còn lỏng lưng thì bọn em phục hồi vô tư..quan trọng là cái anh thợ tiện.. Tiện có tròn và đồng tâm k thôi cụ à..
     
    Đã được đổ xăng bởi nguoithomay1.
  20. lehoath1991
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/15
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    307 lít xăng
    Ko cá thì đi đôi với ép thủy lực nhé bạn.bạn thay trục mà bị lại mới sợ chứ làm lại trục !à bị lại thì tìm a thợ tiện nhé.mà theo mình cái thể loại đó.cốt trục khá dương đó.ép thủy lực loại lớn mới ok
     

Chia sẻ trang này