Đang tải...

Thảo luận Hư hỏng của hệ thống bôi trơn!

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi hivong, 18/5/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hivong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/09
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
  2. ga@
    Offline

    ga@
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    CHAO BAN
    van de nay cung de thui ma chang co j kho lam:hu hỏng trong hệ thống bôi trơn co thể dc phát hiện qua các hiện tượng bất thường sau:
    _chỉ số dầu bôi trơn thấp :có thể do dồng hồ đo áp suất sai hoặc cảm biến hỏng ,tác bầu lọc,dầu quá loãng, các ổ trục quá mòn ....
    - chỉ số áp suất dầu quá cao:có thể do đồng hồ hoặc cảm biến hỏng,van an toàn của bom dầu kẹt ko mở dc .......
     
  3. wing
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/09
    Số km:
    1,174
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    181
    Xăng dự trữ:
    364 lít xăng
    một ví dụ về hư hòng này là: máy đang chạy tự nhiên tắt máy. xong rồi không quay được máy nữa---> lúp pê rồi.

    sửa chữa cũng rất đợn giản, không cần suy nghĩ nhiều, cứ thể mà rã máy ra, làm lại hết :))

    chúc bạn thành công
     

Chia sẻ trang này